Nông: Bố ơi, sao em Hạo đi khám răng lâu vậy?
Đình: Bố dắt em về nhà chú Dị rồi mà.
Nông: Bố dắt em Hạo đi khám răng rồi dắt em về nhà để con tạm biệt em cũng được mà.
Đình: Con khóc nhè không cho em về thì sao?
Nông: Em Hạo mới ở đây chơi có 1 tuần thôi mà. Sao ba không xin chú Dị với ba Lâm cho em ở lại đây 1 tuần nữa.
Đình: 2 chú đi tuần trăng mật nhớ em Hạo lắm,cũng giống con xa ba với bố 1 tuần bọn ta cũng cũng nhớ con?
Nông: Bố với ba đi tháng trăng mật đi, gửi con sang bên nhà chú Dị với ba Lâm cho con chơi với em Hạo.
Đình: Tụi con đi trăng mật 6 năm nay rồi ông ơi.
Nông: Sao em Hạo 4 tuổi ba với bố ẻm mới đi trăng mật mà ba với bố con lại đi trăng mật trước khi con sinh ra?
Đình: Nhiều chuyện quá, mốt lớn tui kể cho nghe.
Nông: Dạ.
Nông Nông lủi thủi đi lên phòng khách.
Nông: Ba ơi, con cũng muốn sang nhà ba nuôi 1 tuần như em Hạo.
Khôn: Em Hạo ngoan ngoãn mới được sang nhà mình, quậy như con sang phá nát nhà ba Lâm hả?
Nông: Con là em bé ngoan mà.
Đình: Ông mà ngoan thì ai quậy phá.
Nông: Con sang bên đó chỉ là để lúc nào chú Dị với ba Lâm của con có biến thì con dắt em Hạo đi dạo đó mà.
Khôn: Anh à, cho nó đi đi, có gì mình tha hồ "đánh nhau".
Đình: Con đi chơi đi Nông, ba con muốn được bố bạo hành rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Producer- Xàm Xí Cùng Nine Percent Và 91 Anh Em [Phần 1]
Fiksi PenggemarQuá tải, quá tải rồi uhuhu. Mần phần sau thôi 😢