Biggest Mistake (|Kim Taehyung)|

31 4 0
                                    

5 years na kayong magboyfriend ni taehyung pero ngayon hindi na, kasi KASAL na kayo. Mag 6 years na kayo ni taehyung at ngayon ay ang 6th anniversarry ngayon.

Nasa bahay ka ngayon kasama lahat ng bts members except ni V.

Si taehyung ngayon ay bumili ng roses at cakes, chocolates and everything. Pauwi na sha ngayon, at tumawag sha sayo habang nagmamaneho sha sa kanyang kotse.

"Jagi! Wag kang lalabas ha? Baka may mangyari naman sayo, at ulan pa naman ngayon. Papunta na ako dyan! I love you jagi!" sabi ni taehyung thru call.

"Hmm, sige jagi! Ingat ka ha? Wag magpapalakas ng maneho okay? I love youuuuu sooo muchhh jagi! I love you forever my husband!" sabi mo at nagiggle sa tawag.

"Sige, see you later baby"

At pinatay na ni V ang tawag.

Malakas ang ulan ngayon kaya medyo traffic banda ditong road.

"Aish, ang traffic!" sabi ni taehyung habang tiningnan ang kanang relo.

----

"Ya namjoon! Labas mo na ako ha? May bibilhin akong bread sa labas, saglit lang ako" sabi mo kay namjoon at tumingin sila lahat sayo.

"Y/n, diba sabi ni taehyung na hindi ka pwede lumabas? At tsaka ulan pa naman ngayon eh" sabi ni namjoon.

"Y/n, hindi ka dapata lalabas" sabi ni jin.

"Ano ba kayo, saglit lang naman. Mag dala lang ako ng payong, nandon lang naman sa kanan and tindahan eh" sabi mo.

"Y/n, ikaw talaga ha" sabi ni jungkook.

"sige na, saglit lang ako, bye!" sabi mo at lumabas agad sa bahay.

Pinuksan mo yung payong at tumakbo ka sa gitna ng road na hindi manlang tumingin sa daan kung may sasakyan ba.

*Duuugsh*

-----

"Atlast naka alis narin ako sa traffic area. Late na ako sa bahay, lagot na" sabi ni taehyung kaya pinapalakas nya ang pagmamaneho nya.

"Pasensya na jagi pero papalakasin ko muna to" sabi ni taehyung kaya mabilis ang kanyang takbo sa kotse ngayon.

At dahil sa kabilisang yan, bigla nan laki ang mga mata nya na may biglang tumakbo na babae sa gitna ng daan na naka payong, at hindi nakapag break si taehyung. 

Na accidente sha.

Isang babaeng duguan at isang sirang kotse ang natagpuan sa gitna ng daan, at may nag sisigawan.

----

"Ang tagal ni y/n? Wait lalabas muna ako at puntahin kong nasan si y/n, lagot tayo kay V" sabi ni namjoon sa mga boys.

"Sige hyung"

Lumabas si namjoon, at may napansin may maraming tao na nagtatapukan, agad shang tumakbo patungo doon.
"Familiar tung kotse na to ah?" sabi ni namjoon at nakikinabahan.

Nanlaki ang mga mata nya na si taehyung at yung asawa nya ang na accidente. 

----

Nasa emergency room si taehyung at ikaw ngayon, pero mag ibang room.
Pinalibotan ka ng mga doctor ngayon pero wal kang malay, pinag operahan ka nila.
At si taetae naman, ang braso lang nya ang may sakit. 

----

Tumukbo sila namjoon at ang mga boys at nataranta patungong hospital.

Naka abot na sila sa labas ng room. At may doctor na lumabas sa room mo.
"Doctor? Okay lang ba si y/n? Please sabihin mong okay lang sha please" sabing iyak ni jimin.
"Ino opera pa namin si Mrs Kim ngayon, ka ano-ano nyo sha?"
tanong ng doctor.
"Kapatid po" sabi nilang lahat.

Sinabi lang nilang kapatid ka nila kasi hindi kasi pwede kaibigan ang nandon.

"Bukas pa kayo pwede maka visit ni Mrs. Kim, pero pwede na nyo bisitahin si Mr. Kim taehyung"

"Thanks doc'" sabi ni jin.

At pumunta agad sila sa room ni taehyung, at nakitang naka upo si V sa bed at nakatulala.
"V! Gwenchana?"

"Taehyung, si y/n!!! 😭😭"

"V anong nangyari? Bakit na accidente kayong dalawa ni y/n?"
Tanong nga mga lalaki ni V.
Biglang tumulo ang luha ni V.
"Hyung, ako ang naka bangga sa kanya... Ako!!!" sabi ni V at umiyak.
Natulala ang mga boys.

"Hyung, wala akong kwenteng asawa! Nabangga ko yung asawa ko!!! Wala akong kwenta!" sumigaw si V at umiyak.

"V, wala kang kasalanan" sabi ni jin.
Hindi kinaya ni Yoongi, hoseok at jimin na tingnan si V na umiyak kaya umalis sila.

Ang naiwan ngayon sa room ni taehyung ay si jin at namjoon.

----

Nasa labas ngayon ng room si Suga, jhope at jimin. Tumingin sila sa room mo, (glass window kasi eh, makita ka nila galing sa loob) 

Nakita ka nilang may maraming sugat sa noo, sa braso at sa mga legs at paa mo.
Tumingin si jimin sayo na parang galit, at habang tumutulo ang luha.
"Why is this happening?!" ang nasa utok ni jimin.

Si hobi din, umiyak sha na patago. 
"Y/n, gising kana please" sabi sa utak ni jhope habang umiyak.
Even Min Yoongi cry.
Sha ang pinakalas umiyak at si jungkook din.

Umiyak si yoongi na merong halong galit. Hindi nya kasi matanggap ano ang nangyari ngayon. At close din kayo ni suga, palagi nyang larolaroan ang buhok mo at palagi din kayong mag swaswag na outfit. Yoongi is always there for you.

"Why y/n?! Whyyy!!?" sabi sa utak ni yoongi at umiyak.
Pumunta din si jungkook sa labas ng iyong room, pagkita nya sayo agad tumulo ang kanyang luha, sa lahat si jungkook ang pinaka malakas umiyak at ikalawa si yoongi. Umiyak si jungkook kasi his BESTFRIEND na accidente. Super close kayo ni jungkook since wala pa kayo ni V. At alam nya lahat nga secrets mo.

Umiyak nang malakas si jungkook at sinapak ang dingding.
"Urgh! Urgh! Why y/n!!!" sabi ni jungkook habang sinasapak ang dingding gamit ang kanyang kamay.

-----
Ilang minuto ang lumipas pwede na sila makapasok sa room mo, at pumasok sila. 
Si Taehyung naman nanatili lang umupo sa bed at kasama si jin at namjoon.

----
Hinawakan nila Jungkook at yoongi ang kamay mo at hinalikan ito, at ikaw ay nanatiling hindi pa gising.

"Y/n alam kong gigising kana hindi mo na ako makikilala, ang sakit sa pakinggan na hindi mona maalala ang bestfriend mo" jungkook cries.
"Y/n, bakit amnesia pa?!" sabi ni yoongi at umiyak
"y/n gising ha? Marami pang nagmamahal sayo" sabi ni hoseok habang umiyak.

AT MAY BIGLANG DUMATING.

Its your mom.
"Where's my daughter?!" sigaw ng nanay mo at pumasok sa kwarto mo.
Napatingin sila yoongi sa nanay mo.
"Anong balita sa anak ko ha?!" 
"May.... may ano po sha" hindi makapatuloy si hoseok sa kanyang sasabihin

||Bts One Shot Stories and Imagines||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon