"Ano?! Sabihin mong okay lang sha! Diba? Diba? Totoo naman?"
Sabi ng nanay mo."She have an amnesia mrs." sabi ni jimin.
"WHAT?! WHERE IS HER HUSBAND HUH?! I GOING TO KILL THAT!" sabi nga nanay mo at pumunta sa ibang room.
Sinundan nila jungkook para pigilan ang nanay mo pero naka abot sha sa room ni taehyung.
"You taehyung!"
Slaps taehyung
"How dare you to do that to my daughter huh!?" sabi ng nanay mo.
"Im so sorry it was acci~"
Slaps taehyung face again.
"Accident huh!? You know what tae? Sana hindi kita pinaliwalaan na pakasalin si y/n! Sabi mo you'll protect her!? Eh ikaw naman ang naka bangga sa kanya eh! At yan ang ibibigay mo sakin?! NA AMNESIA SI Y/N DAHIL SAYO! WAG KANG MAGPAPAKITA SAKIN ULIT!"
at nag walkout ang nanay mo at bumalik sa room mo."Ano? May amnesia si y/n?" sabi ni taehyung at magtaka, hindi nya kasi alam na na amnesia ka.
Umiyak si taehyung.
----
Pagka bukas, nasa paligid na sayo lahat na boys at si taehyung din. At nandon din yung nanay mo.
Nagising kana.
At nakita mo may babaeng naka hawak sa kamay mo at umiyak.
"Sino ka?" sabi mo sa babae.
"Anak, ako ang nanay mo. Wag kang mag alala nandito na ako."
sabi ng nanay mo."Sino sila nay? Bakit ang raming lalaki dito?" sabi mo at nakita mo silang umiyak.
Hindi sumagot ang nanay mo.
Biglang nagsalita si Taehyung.
"Y/n, ako ang asawa mo si kim taehyung" sabi ni V habang hinawakan ang kamay mo.
Binatawan mo ang kanyang kamay.
"Asawa kita? Nay ano bato? Ang batang bata ko pa nga eh at may asawa na ako?" sabi mo.
"Y/n, mag asawa nga tayo. Tingnan mo yung ring mo" sabi ni V.
At agad mo naman itong tingnan.
May singsing ka.
Tumingin ka kay V.
"At sino naman ito sila?" sabi mo habang tinuturo ang mga boys
"Mga bestfriend mo sila y/n"
Umiyak hanggang ngayon silang lahat.
"Nay, uwi na tayo. Ayaw ko na dito nay" sabi mo at nagmamakaawa sa iyong ina.
"sige anak"
----
1 week ka na nasa bahay ng nanay mo tumira, at ngayong araw ngayon at mag bobonding kayo ni V.
Gusto mo kasing ma alala ang past.
----
"bye mom"At sumakay ka sa kotse ni V.
Tumingin ka sakanya at tumingin din sha sayo.
"Lets go?" sabi ni V.
"Saan tayo pupunta?"
"Sa mga lugar na pinapunta natin noon" sabi ni V.
Ngumiti ka.
"Tulungan mo akong maka alala sayo taehyung, at may trust naman ako sayo eh kasi sabi mo kasal na tayo at may singsing din ako. Kahit hindi kita mahal ngayon sasama parin ako sayo para ma alala ko lahat gaano kita kamahal" sabi mo at ngumiti sa kanya.
Biglang tumulo ang kanyang luha.
"Gagawin ko ang lahat para ma alala mo gaano mo ako kamahal at gaano din kita kamahal y/n"
Sabi mo at hinalikan mo sha sa pisnge.
At nagmamaneho na sha ngayon.----
2 years laterGinawa ni V lahat para ma alala mo, pero wala ka talagang na alala.
The End.
BINABASA MO ANG
||Bts One Shot Stories and Imagines||
Historia CortaBts One shot Stories and Imagines