mixed emotions

53 3 0
                                    

Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!!!!! (7:30a.m.)
Ayyyyyyy!!.......Anoba yan ?! Aga aga pa.....minulat ko ng dahan dahan ang aking mga mata para pindutin yung alarm clock...........kyaaaaaaaahhhh!!!!! 7:30 na maleletayte ako nito...... (habang naiyak)....mabilis kasi ako mapaiyak konting ganun lng or konting ganyan lng ay bubuhus na ang mga luha ko.......lalong lalo na kapag broken hearted!!!!!

Ahhhhhhhh!!!!!sigaw ako ng sigaw ng malakas habang naliligo at nag aayus ng gamit.....hehe wala lng pangpagising.....kasura kasi!! Wala si nanay cely day off kasi nya ngayon.......

Mabilis akong natapos at dumeretcho kay kuya driver...........kuya bilisan niyo po 7:45 na layte na ako!!!!.....bat d nyo po ba ako ginising??.....ma'am e kasi po sabi nyo saamin kagabi wag daw po kayo magpapastorbo, sabi nya na parang kinakabahan...hayssss yaan nyo na nga po.........ehhhhh traffic pa namn!!! Makapag soundtrip nga...kinuha ko yung phone ko at earphones at iniplug ko sa magkabila kong tenga....
Shinuffle ko na pala para d na ako pindot ng pindot...
(Versace on the floor)
Habang nakapikit ako listening to the music.....
Let's take our time tonight girl
Above us all the stars are watching
There's no place i rather be in this world
Your eye are were i'm lost in
Underneath the chandelier were dancing all alone
There's no no reason to hide
What we're feelin' insiiiiiiide!

Chorus:

So baby let's just turn down the lights
And close the door ohhhhh i love the dress but wont need it any more!!!!!!!

Waiwait....wut....ang ganda na sana kaso yung song may kiss****** yun pala ibig sabihin nun.....aysss iba na nga lng naalala ko lng yung nangyare kahapon......aiyttttttttt!!! FAVORITE KO PA NAMN SI BRUNO MARS!!!!

Broooooommmm!!!!!!!!booooooggshhhhh!!!!!!ayyyyyyy...kuya anong nangyare?!!DUG DUG DUG DUG DUG DUG!!!lord help us!!!!ma'am ok lng po ba kayo?!!!!tanong kuya nelson...mukang takot na takot si kuya kasi sa lakas ng impact ng kotse sa van namin!!!!!oookkay,lnnnng ako kuuya......nanginginig ako sa takot.......Hoy manong!!!! Langya ka, nasira koyse ko uy!!!! Bayaran mo ako...natakot naman si kuya nelson kaya lumabas siya upang makipag usap....nako!!diba sabi daw nila wag daw baba isara lng yung pintuan....bka mapaano si kuya nelson.....

Sir sorry po, pero kayo po ang nakabannga muntikan niyo na pong sagaan yung estudyante ko!!sabi ni kuya...so ako pa ang may gawa....bayaraan mo ako kung ayaw mong mapahamak!!!!!........Sir huminahon ka lng!!nasa loob ako ngayon ng van kinakabahan.....ganun ba kamalas ang jerk na yun...ahah yano, nung nakilala ko yung lalake yun nagkamalasmalas na ang buhay ko...letche!!!!bumaba ako ng van upang bayaraan yung manong....leyt na leyt na kasi ako eh!!!

Kuya grabe namn po kayo bitawan niyo nga po si kuya nelson!!akma kasing suntukin si kuya nung lalaking yon....tsaka naglakas looob na ako para matapos na to....besides may pocket money namn ako.....ahhhh miss ganda....sabay tingin sakin ......nakakdiri bastos!!!!tinitingnan niya kasi yung legs ko kaya tinakpan ko ito gamit ng shoulder bag..magkano ba kuya para matapos na to???...ahhh miss mabait namn ako ahhh nga pala may papakilala ako....biglang nagsilabasan ang mga lalake mukang mga lasing...ma'am tara na bka pa tayo mapahamak..hinila na ako ni kuya sa loob ng van nang.....bigla akong hilahin pabalik at akmang hahalikan ako.......kyaaaaaaaaaaaaaaaaah tulong....help us!!!!!!!!!si kuya nelson namn nasa loob ng van kinulong siya kaya hindi makalabas.....

Tulong po!!!!!!! Tulungan niyo po ako!!!!!bat dito dumaan si kuya nelson...wala kasing katao tao para gang shortcut....huhuhuhuhu!!! Tulong!!....miss tumahimik ka na lng sigurado ako mag-eenjoy ka!!!....hahahahhaaha!!!nagsitawanan na sila..kaya ito yung time para makatakas ako sinuntok ko yung sikmura niya gamit ang paa ko..araaaay!!!palaban ka ha.... yari ka sakin hahahaha!!! Tulong po please!!!!!tumakbo siya patungo saakin....nagtaklob na lng ako ng aking mga mata gamit ang kamay ko habang nahagulgul...huhuhuhu....lord help me...umiiyak ako habang sinasabi yun...help me po...parang awa niyo na po!!!! Sabi ko ng mahina

My CRAZY Love StoryWhere stories live. Discover now