my bronet!!!!!

37 3 0
                                    

Ahhhhhhhhhh!!!!!!!!! Pilit kong pinipigilan ang inis ko.......charot ka namn bree bka KILIG!!!yiee.....harhar nakakatawa.........nakakasura talaga yung jerk na yun!!!!!uwahhhhhhh di na virgin ang cheeks ko tuloy may humalik na palaka!!!!.......
Knock..knock...knock...knock...

Come in!!!!sinu ka yun...aishhh kasura namn wala ako sa mood eh...nasa bahay na nga pala ako pagkatapus nung "cheek kiss scene"..pagkabukas ng pinto may isang nilalang na pagkagwapo gwapo at siya ay si....no other than.....BRONET!!!!!!!!!! Mabilis akong tumayo bigyansiya ng hug.......yehey ang saya ko nawala ang aking bulkang mayon sa ulo.....bronet you came home!!!!! I said happily...

HAHAHA...ofcourse naman malakas ka sakin eh.....sinabihan ko kasi sya na kapag di sya umuwe....susumbung ko siya kay ate kyla!!!hahahaha"evil laugh",......syempre under ka kay ate kyla!!!bleh!!

Anyways how's school??how's shier academy???! Goshh nasa hot seat yata ako.....ayoko nga sabihin sa kanya how is my school eh nakakilala akong isang LOVE OF MY LIFE at ISANG JERK!!!! Naku,tsak na lolokohin ako nun tsaka bka mapaaway pa sya kasi kapag may nang away sakin sinusugud talaga niya ng kanyang group actually 4 sila si kuya mio, kuya hachi and kuya luis....pero natanggap kasi siya sa ibang university dahil magaling daw mag basketball...and ang swerte niya libre lahat at dun niya nakilala si ate kyla....hayss tadhana nga namn...kailan kaya yung akin......ayyyyy bree behave!!!!!

Well school's fine..hehe.,,,shete pinagpapawisan ako ng malamig,kyahhhhh....talaga lng ha sissie?! Bka may nanliligaw sayo...suntok un sakin....nyaaaahhhh bkt sya natawa ihhhhhh takut si ako!!!!!!ehhhhh wala itong si bronet no way!!! wala pa nga akong nakikilalang boys sa campus eh.....study first hehehheehe!!!!!OK -sagot namn niya ng mabilis....ahhhh ge na sissie may date pa kami ni ate kyla mo.......bye sis!!!bye bro!!!-bati ko ng masigla at lumabas na sya ng pinto after a minute narinig ko ung engine ng car niya at mabilis na pinatakbo.....buti pa sya may car...hmp!!!ako kailangan pa ng driver eh marunong namn ako magdrive...yes marunong ako madlangs nagdriving lessons ako dati eh....pero d un alm ni mom...hihihihi
(Sweet namin noooooh!!!!!)

Uggggghhhhh oo nga pala badtrip parin ako!!!!!

My CRAZY Love StoryWhere stories live. Discover now