The Mysterious Memory

69 3 1
                                    

Bree's POV

Nakakahiya talaga!! Ang asuming ko kasi masyado... Anabeyen ~_~

Dahil dun napatawa si jerk ng mahina..

HOY!! Anong tinatawa mo huh?! Sabay irap ko..

Ayan ka nanamn sa pagiging maldita mo..... Psh.....maganda ka pa namn sana.

Wait.... Wait ano sabi mo?!

Ah eah um.. Sabi ko lalo kang pumapanget yun nga hahahha!! Psh maldita na nga assuming pa.

Hmpp akala namn niya duh..

Tara na nga hatid na kita sa bahay mo. Dami mo satsat!

Ako?! ako pa talaga ang madamingbejsveiwn..

Aitttt!!! Hayssss napaka bastos talaga nitong jerk na to pinaandar ba namn yung kanyang MAGARANG kotse para patahimikin ako....

Well sorry ka jerk I'm stronger than you think noh hindi ako magpapatalo sa isang katulad mong JERK! .. Hmp

Kyle's POV

haha sarap talaga nitong asarin... Tumingin ako sa kanya...

Haha nakasimangot parin pero halata mo sa kanyang mga mata na antok na siya..

Hoy FREa_ bree.. Diko na tinuloy.

Bigla ko kasing naalala sakanya yung time na kapag nag aaway kami nung ex ko ganyang ganyan siya sumimangot yung tipong luluwa na ang labi niya haha at kapag ganun yung sitawasyon namin pinapasyal ko siya sa paborito niyang lugar..

Huy.. Ok kalang?

Ako.. Oo namn bat namn ako hindi magiging okay now that may kasama akong isang jerk!

Hayyysss babae nga namn dami salita.. Bahala ka nga dyan..

Habang nabyahe kami nakatulog na si freak haha.. Ang cute pala niya kapag tulog hindi maingay....

Yiiieee ikaw bro pumapag ibig ka ha!! -heart na tsismiso

Whatever panget!!

Bree's POV
Haaaaah(yawning)!!!!!!! Habang humihikab ako unti unti kong binuksan ang mga mata ko dahil naramdaman ko ang pagtigil ng kotse...

Ahhhhhhh hoy panget nasan tayo bat wala tayo sa bahay ko...

Nakapoker face lng siya... Nakatingin sa kawalan....

Hoy!! Dahil sa napansin kong binabale wala lng niya ang mga salitang sinasabe ko tumigil na ako sa pag sigaw...

Yown!! Marunong ka namn pala tumahimik eh!! Ok ka na? O kung ok na tara labas na tayo.. Sabay ngiti niya sakin ng matamis..

Weird and nakatakot si jerk ngayun. kanina magkaaway kami niyan tas ngayun pasmile smile pa sya dyang nalalaman! Tse!!!

Lumabas na siya sa kanyang magarang* kotse at dumiretso sa...

Nakakamanghang view!!!! Grabe ngayon ko lng to napansin.. Ang ganda lalo na ngayon dahil sunset..

Someday, you will find the one who will watch every sunrise with you..

Until the sunset of your life....

That was the line i remember the most when i see sunsets..

Hassssssytttt nakakasura brain bkt ko kasi iniisip nanaman yung lalaking yun eh ni...

Ni hindi ko nga siya.......................

Update:

Hi guys! So sorry at ngayun lng ako ulit nakapag update...
So eto na nga mga mysteries to come and sana subaybayan niyo

(dami ko kasing ginawa start na kase class ko last 3 weeks eh... Bawe ako mga madlangs thank you po so much)




My CRAZY Love StoryWhere stories live. Discover now