Another day at school at parang super happy ko ngayon....buti nalng nakilala ko si angelo my labs. Anyways about dun sa rambulan at sa "ehem" pagbonding namin ni angelo?!!!!!!wuttTT, bonding more like dating..tse ang daldal mo talaga brain!!!
Flashback
(At the clinic) bye the way I'm breeyana nice to meet you!! At nagsmilan kami. Then napaka ka tahimik as in..afterwards he then break the silence..kaya mo na ba lumakad,bree? Para bang nailang sa titig ko, ayiiiiiieeer hahha charot lng..^initry kong maglakad and buti nalang kaya ko na. may nakabalot sa legs ko medyo mahapdi pero mapagtitiisan..inalalayan namn ako ni angelo palabas nang makita kong nagkakaguluhan parin...hayssss mga bad boys nga namn...bree wait mo lng ako dto ha..wait lng okay!?. Nag thumbs up namn ako bilang sagot. Ano kaya gagawin nito. Abat bigla nalang kasing pumunta sa center where si jerk boy ay nakikipagrambulan. Nagtinginan namn ang mga madlang pipol kay angelo."gwapings kasi"hahaha landi ko kasura!!!! Nagulat ako ng biglang nagwhistle si mylabs ko grabe ang lakas kung maka mariah carey ng emotions lng!!!! Charing whistle na panglalaki syempre.After the whistle nagstop yung away. Dug dug dug dug...kinabahan ako sobra kasi linapitan sya ni jerk boy....kasura bka suntukin si angelo my labs uwahhhhhhh...wow bree huh.. kung makauwah ka feeling mo gf ka ni angelo. Whatever brain...
Dude chill ka lng huh, di pa kami tapos sabi ni jerk boy habang maangas na tumingin kay angelo...aistttt ang yabang.
Dude don't make a scene halos 20 minutes na kayo nagsasapukan......kyahhhhhang pogi mo talaga angelo baaabe!!!!!Hoy akin lng si angelo ang panget mo kaya!!!as if namn magugustuhan ka ni angelo...boooo ang panget nyo girls basta ako kay baby kurt lng ako!!!!whuaaah.
Grabe namn sila nagaaway para lng kay JERK at kay aangelo mmy labss... lols...shut up monkeys sigaw ni jerk boy ng malakas.ay grabe sya oh!!epal ka talaga kahit kailan!!habang hawak hawak ang kuwelyo ni angelo...wawa namn sya pero infairness calm lng sya. At nagsialisan na ang mga badboyS..yes big s pano namn kase madami sila i have to admit ang gwagwapo nila lahat. Siguro heartrob sila dto. What evs...samantalang nakita ko si angelo na palapit sakin at may kasamang mga gwapings "dug dug dug dug"
Bree?, bree?!. Ay anak ng tipaklung!!!napasigaw ako sa gitla....d ko namalayan na nakatulala pala ako...hayssss nakakahiya. Ah hello!!aishhh nakakasura bat hello..sorry kung natagalan ka huh nga pala this are my friends...hi!! Maybiglang naghi sakin pero infairness pogi sya... kaya medyo nailang ako..bigla namn syang siniko ni angelo...ayieee selus si mylabs...at ayun nagchikahan na kami nakalimutan ko na nga yung sakit ng tuhod ko kakatawa...gusto niyo malaman mga names nila noh....well sige their names are............ secret next chapter nalng hihihihihihi XD #paasa mats!!!!!!
End of flashback
Hayssss ang saya ko kahapon....ahhh nakakakilig pati...anyways nakaupo na ako sa loob ng classroom sa second to the last row yaku kasi ng nasa unahan hiya much!!! Meanwhile as always na pagdumating ang teacher maggregreet actually parang first day ko nga ngayun kasi nga gawa nung ready to rumble!!!!!
Tas after nun class dismissal...love it!!!joke..behave bree.....ang boring ng buong araw grabe.....natapos na rin ng snaks then suddenly,Boooooooooggggggggssssssssshhhhhh!!!!!!!!!!
(Wews haba...hehehe)
YOU ARE READING
My CRAZY Love Story
JugendliteraturI'm a fighter, yet fragile i am also competetive and romantic and one thing boys never doubted her is because she loves eating food.this girl had never fell in love since her break up with her ex. but when she came to shier university, she got invol...