flashbacks~~

41 3 0
                                    

(Nahikab)haaaaaaaaw!!!! (Sorry madlangs d ko alm kung pano iexpress ang paghikab..hehe)

10:46p.m.

Ayyyyyy grabe super pagod ko!!!syempre kailangan ko mag review bkas na kasi yung quarterly exams....anyways it's been a month since nangyare yung aksidentente...

Flashback:
Kuya nelson!!!!!!!!!!!sabay yapus (para kasing bastos kapag yung inglish ng yapos tinan niyo mga madlangs "sinuntok ko si kuya nelson sabay hug " igets niyo na lng hahaha tsaka joke lng un")tssss green minded- brain, pshh ikaw ang green minded ikaw ang brain ko eh!!!!!! Back to the topic, namiss ko talaga si kuya nelson, para kasing kuya ko to eh! Kasura lng minsan kasi tawag niya sakin ma'am eh lagi lagi na......kaya nasanay narin ako.....

Oh ano kuya.....pano yung van sorry kuya sa van mo ha....pero kuya may sasabihin ako sayo!!!-patawa kong sabi Ano yun ma'am?!.....kase ganito un eh tanda mo ung may birthday na d masyado kabaitan...oh ano ngayon?!....eh kase birthday niya ngayon kaya reregaluhan ko siya!!!.....oh anong kinalaman ko dyan! Bka mapahamak ako yare nanaman ako kay tate ria mo (tate stands for ate) ayssss! Ang slow eto na nga kuya yung point ko! Eto kasi eh wag mo sasabihin kahit kanino huh?! Okay!...WAIT bka gusto mo yung may birthday ngayon bka yun ung isa sa mga nanligtas sayo !!!!!! Hindi no never kuya no way ako dyan sa mga boyfies na yan study pirst!!!okay dali na papaayus ko pa yung van ko eh..tsaka.......HAPPY BIRTHDAY KUYA NELSON HAHAHHAHAHA sigaw ko sa kanya ng malakas hahahha kaya medyo nabinggi siya sinigawan ko namn ba ga sa tenga hindi namn ako gagawa ulit ng another scene...day off ko kasi ngayon eh...de charot!! Wala kasi dtong tao kaya pede mag ingay hahahahaha......hahahahha kala ko namn kung ano sasabihin mo itong batang ito!!!pero salamat...masayang sabi niya saakin..

Ahhh ano ka ba d pa yun ano!!! May suprise ako sayo eh pero d ako mapakali kaya sasabihin ko na sayo!!!! Ehemm (clearing my ngangala)BINIGYAN KA NI MOM NG ISANG STAREX HAHAHHA IYO YUN aAKO NAMILI NUN HA GUSTO PA NGA NI MOM NA YUNG INNOVA NALNG KASI MAS MAGANDA YUN KASO SABI MAS MAGANDA ANG STAREX KASE MADAME ANG MAKAKASAKAY!!!.....BINILI NA DIN
AKO NI MOM NG PANGHATID MO SAKIN AT DI LNG YON MAY HOUSE AND LOT PA HAHAHHA XD!!!SURE AKO NA MATUTUWA SI TATE RIA!!!!WUAAAAAAAAAHHHH at bigla niya akong hinug hahhaha sige tara uwe na tayo naiwan ko kasi ang cellphone sa mansion niyo ichachat ko si madam magthantank you ako sa kanya!!!! At nagdrive nakami pauwe diz time ako ang nagdridrive haha bilang pathank you daw niya sakin, siya din kase ang nagdriving lessons saakin kaya kampate ako na $afe kame!!!!

Umuwe nasi kuya nelson na super saya at ako namn ay nasa room ko na.......nga pala mag oonline pala ako.. binuksan ko na ang laptop ko at wapak!!!! Ang daming notif. at friend request siguro yung nagrerequest saakin ay mga nasa 500 at d lng yun mga guys......may fanpage nga ako ang profile ng fanpage ay yung time na binuhat ako ni angelo and yung time na binuhat din ako ni jerk! Pshhhh bat kasali pa yung kay jerk dat isa lng diba dapat pag love story isa lng ang nagkakatuluyan...tas yung background ay yung kinrop nila yung kasama ko yung mga "badguys" at "kulet guys".

Tas yung una mga opinion nila is ang sasama then sabi daw nila ay mang aagaw ako ganito oh pakita ko inyo di pala EXPLAIN ko pala!!

June 18, 20**
Joseline ortega:
Hoy ang kaps namn ng fes mo mas kaps pa sa liha!!!!#maang agaw!!
Moira bartolome:
Oo nga!! Grabe siguro ginayuma mo yung mga baby at babes namin kaya close kayo!!!!!
#####**#*$*#*!#(&#*@(#&÷*$&
*÷£3*÷¥#($€×*$£*×($£×($£
&÷*#£÷*($(÷*$£(×&$&×¥+&$£×
Chuvarness at marami pangiba!!

July 5, 20**
Mara katalina:
Oy!!!! Ang swerte mo ate girl haba ng hair mo grave!!!!!!basta ako support ako sayo
Brena luishi quortez:
Hahha yes sis!!hayaan mo yung mga bashers mo basta we^ll keep on supporting you!! Tsaka look at the bright side 500k ang supporters mo samantalang 300 ang mga bashers mo!!!!!!

Ting**! Ay may nagchat...matinan nga
Kyahhhhhhhhh si angelo!!!

Angelo Monteverde*
Hi bree!
Me*
Hello!
( kyahhhhhhh)
Angelo Monteverde*
Busy ka?
Me*
De..bkt?!
Angelo Monteverde*
Talaga....kase..
(Lols bitin?!)
Me*
Kase ano!!
Angelo Monteverde*
Basta just me at the gym after class..tom. may sasabihin ako sayo ...okay lng ba?
(Ofcourse namn hihihi)
Me*
Sure!
Angelo Monteverde*
Great!! See you bree!!
Me*
Hahaha gege bye!
Angelo Monteverde*
Hehehe byes.....lols!

Angelo Monteverde is now offline!

End of flashback
Ay off na agad hayss..excites na aketch!!!!ihhhhh gooodnyt mylabs!!!♥♥♥♥

Update: hahhahahha corny ngayun yung chappy ko hahahhabawe ako sa next chap byes!!!!!

My CRAZY Love StoryWhere stories live. Discover now