Hinihintay lang namin ang doctor para makuha ang resulta. Dumating na din ang nct at napaupo lang din. Ako naman palakad lakad lang.
"Hello po.. Kayo po ba ang family members ni Wong Lucas?" Hindi ko napigilan at napaiyak na din.
"Opo kami po." Bigla naman akong niyakap ni Jungwoo.
Di ko talaga aakalain na aabot sya sa ganitong posision at nilalabanan ang sakit nya. Kung puwede lang talaga, sasabihin ko na sayo to lucas pero di pa puwede.
"Well ok naman po sya. Stabilized naman po ang systems nya pero nagkaroon po ng blood loss at naghahanap parin po kami ng donor ng O minus." Pano nagkaroon ng blood loss eh pagdating ko wala naman dugo?
"Ako po. O minus po ako." Pinasama na ako ng doctor sa isang nurse at kinuhaan na ako ng dugo.
Paglabas ko dumeretso ako sa nct. Napaiyak at napayakap nanaman ako kay Jungwoo. Hindi naman dapat ganito ang storya niya eh. Author naman oh!
5:21 pm
Nakapasok na kami sa room ni lucas at tulog sya. Kumuha ako ng upuan at umupo sa tabi nya. Masakit pa rin ang kamay ko dahil sa blood transferring ni Lucas pero its worth it naman eh.
"S-seulbi?" Napatingin naman ako kay lucas. At napaiyak.
"Lucas gising ka na!" Habang hinawakan ko ang mukha niya. Nang hinawakan ko nararamdaman kong mainit.
Totoo kaya to? May gusto rin sya sakin?
***
a/n: sorry for the short chapter.. madami akong iniisip hah! kala mo dami alam.
BINABASA MO ANG
fetus picture ➳ yukhei wong
Fanfiction[completed] 『 nct : u 』 " bakit ang cute mo nung bata ka?" " ikaw bakit ang cute mo palagi?" started: 06.03.18 ended: 10.19.18 ❄︎ lucas ☁︎ nct u © indiraaaa246