lucas
Sasabihin ko na ba? Hindi ko kaya to.. Preo kailangan nya nang malaman. Naputol ang mga naisip ko nang may biglang kumatok. Binuksan ko ang pinto nang makita ko si seulbi. Teka.. bakit umiiyak sya?
Dumiretso sya sa kuwarto nya at binagask ang pinto. Anong problema nito?
"Taeyong, anong ngyari kay seulbi?"he sighed deeply. ako din napa sigh.
"May ngyari daw kase." inakbayan nya ako.
Parang kailanagn ko rin syang kausapin. Bigla kong tinangal ang kamay ni Taeyong at umakyat sa kuwarto nya.seulbi
I stormed upstairs not giving a single glare at the boys. Nang makarating ako iniyak ko lahat ng maiiyak ko. I can't believe he would do that?! Sasabihin nya mahal nya ako pero hindi pala.
"BAKIT JUNGWOO?! BAKIT MO TO GINAWA??!!!! akala ko ba mahal mo ako.. pero sinungaling ka! SINUNGALING KA! sinungaling ka.." Ibinigay ko na lahat ng gusto kong sabihin sa mukha nya. Hindi ko na talaga maiiwasang magalit sa kan-
*knock knock*
"Seulbi? S-si lucas to! Puwede ba kitang makausal man lang?" Napatigil naman ako sa iyak ko at binuksan ang pinto. Binuksan ko muna ng konti at nilakihan na ng makita ko si lucas.
"Bakit ka nandito. Hindi ka dapat nandito." Hiniga nya ang ulo ko sa hita nya. Masaya ako kahit ganito lang ka liit ang ginagawa nya. Nginitian nya naman ako.
"May fetus pictures ako dito. Papakita ko sayo para masaya ka hmm?" Tumango lang ako at binuksan nya na ang iphone x nya
a/n: alam nyo ba yung k-idols na makikita mong may latest phone na? kunyari yung iphone x yun ang latest iphone ng apple diba? alam mo yung idol na wala pa sa bansa nyo tapos meron na silang nabili. Tapos mga ilang araw lang marereialize mo na nasa korea pal yung idol mo. nagmukha kang tanga nun.
sige byee na."Hahahahhaahhaha!" bigla naman nyang pinakita ang isa pang picture. Dito na tunaw ang puso ko.
"Bakit ang cute mo nung bata ka?"
"Ikaw, bakit ang cute mo palagi?"
Bigla namang uminit ng malakas ang pisngi ko. Hindi ko din namalayan na halayang halata. Tumawa lang si Lucas.
to be continued...
a/n: last na ang next chap kaya handa na guys! woohooo! 2nd book ko na to! Baka mag pentagon naman ako hehe 😉 just lettin' y'know btw. kay' bai
BINABASA MO ANG
fetus picture ➳ yukhei wong
Fanfiction[completed] 『 nct : u 』 " bakit ang cute mo nung bata ka?" " ikaw bakit ang cute mo palagi?" started: 06.03.18 ended: 10.19.18 ❄︎ lucas ☁︎ nct u © indiraaaa246