38

45 4 0
                                    

seulbi

nakarating na ako sa tapat ng dorm at hindi pa ako kumakatok. nakatayo lang ako dito para bang tanga. nagulat ako ng biglang binuksan ang pinto.

"yuto, uuwi ko lang si lucas.. nasan ba sya?" pinapasok nya rin ako at kinuhaan ng kape.

"Hui!" tawag nya. napatingin naman ako sa hagdan ng dorm nila.

"Lucas?!" i shreiked at the sight. hindi ko talaga inaakala na ganito aabutin ni lucas. may kasama pa syang babae.

"Lucas ok ka lang ba? Tara na uwi na tayo.."nilapitan ko ang binata. tinangoan nya lang ako at nahulog sa yakap ko. nang mahulog sya i felt a light breeze of warmth on my cheeks.

***

jungwoo

ilang minuto na nag nakalipas at wala parin si seulbi. naktunganga lang ako sa bintana habang hinihintay ang girlfriend ko. *knock knock*. binuksan ko kaagad ang pinto thinking it was her. i was wrong...

"jungwoo i missed you so much!" anong ginagawa nitong babaitang to? hindi nya ba alam na nakamove on na ako sa kanya?

"gumawa ka pa ng eksenang pumunta dito ha? sabi ko diba sayo WALA NA TAYO. bakit ba ang kulit mo?" nilayo ko naman sya sakin ng bigla nya akong hinalikan.

kailangan ba talagang sakto ang pagdating ni seulbi at paghalik nitong babaita? nightmare ko ang ganito.

"s-e-ulb-i! ano bang gusto mo at pumasok ka pa sa buhay ko?!"

a/n: hello viewers sorry kung hindi ako nakapagupdate ng mga nakaraan. busy lang po kasi ako. and malapit na ang pasukan huhu😭 sana maka ud ako ng daily.. anyways magdedelete na po ako ng storya yung mga walang kuwenta. haha..

fetus picture ➳ yukhei wongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon