Seulbi's POV
Papalapit na ako sa dorm ng nct at tumitibok nanaman ang puso ko. Hindi ko nga alam kung bakit eh. Nasa harapan na ako at kumatok na din.
"Oh, bro!" I was greeted by jungwoo's cute smile.
"Ah san si Lucas?" Bigla naman nawala ang ngiti nya. Anong problema nito?
"Ah seulbi.. wala sya eh..." Huh? Eh sabi nya puwede ako pumunta dito.
"Ah magrereview sana ako eh ikaw nalang samahan mo ako!" Ilang segundo nalang at bumalik na ang ngiti nya.
"Sige."
~timeskip~
Ang bilis talaga ng oras ah no? Mayamaya umuwi narin kami. May school pa din bukas eh. Hinatid na ako ni Jungwoo.
"Seulbi.. okay lang ba na may sabihin ako sayo?" Anong klaseng tanong yun?
"Anong klaseng tanong yun? Eh may sinasabi ka na ah." Biro ko. Parang ang akward naman na naglalakad kaming dalawa lang naglalakad. Usually madami kami eh.
"Gusto... kita," napalingon naman ako sa kanya at nakita ko syang nagluluha. Wala naman syang kasalanan eh.
bold // seulbi
italic // jungwoo"Jungwoo, bakit ka umiiyak?"
"Nothing i just feel so dumb na pinatulan pa kita kahit alam ko na gusto mo si lucas."
"Hey, hinding hindi kita hinding mamamahal kaya sabihin mo lang pag may problema ka na may nagmamamahal sayo."
"Hihintayin din kita..."
a/n: luh tagal ko nang offline huhu😭
BINABASA MO ANG
fetus picture ➳ yukhei wong
Fanfiction[completed] 『 nct : u 』 " bakit ang cute mo nung bata ka?" " ikaw bakit ang cute mo palagi?" started: 06.03.18 ended: 10.19.18 ❄︎ lucas ☁︎ nct u © indiraaaa246