Bọn cô ngồi trên xe nghe nhạc, đôi mắt ai cũng ánh lên nỗi buồn đau thương, họ phải xa nơi đây vùi chôn quá khứ, có lẽ họ sẽ bắt đầu hạnh phúc nơi chân trời mới.
Bỗng trước mắt bọn cô có một chiếc xe lao với tốc độ cực nhanh nhắm chiếc xe bọn cô đang ngồi mà lao đến.
Bác tài xế cố sức bẻ lái sang hướng khác nhưng không được bọn chúng quá nhanh, chèn ép chiếc xe vào con đường vắng, cuối cùng là tông thẳng vào chiếc xe khiến bọn cô văng ra khỏi xe, cả người đập mạnh xuống đường ngất đi.
Trước khi ngất bọn cô có nghe loáng thoáng chúng nói chuyện với ai, chắc là chủ mưu của việc này, bọn chúng muốn giết bọn cô sao.
- Các cô yên tâm, tôi đã làm theo kế hoạch, bọn chúng hình như chết hết rồi, thoả thuận thành công, mau chuyển tiền vào tài khoản bọn tôi.
- Được
~~~~~~~~~~~~~~
Tại bệnh viện H.S, các bác sĩ, y tá, chạy nhanh ra chỗ xe cứu thương, bốn băng ca được đẩy vào, trên người ai cũng be bết máu. Họ nhận diện ra được ba người nữ tuổi còn trẻ tầm khoảng 18, 20 gì đó bị thương nặng ở tay, chân, còn người đàn ông trung niên nghiêm trọng vô cùng, không chắc có thể cứu được.
Họ được đẩy vào phòng cấp cứu ngay lập tức, bác sĩ tiến hành phẫu thuật, không ai biết người thân của ba cô gái để gọi điện thông báo vì thẻ sim của họ đã gãy, không cách nào liên lạc.
Đành chờ họ tỉnh dậy rồi tính chuyện đó sau, công việc hiện tại là cứu người mặc kệ họ là tội phạm hay gì gì đó, họ chỉ biết mình phải cố hết sức.
~~~~~~~~~~
Tại nơi xảy ra tai nạn, mọi người bu đông kín mít, cảnh sát phong toả nơi đây, tìm kiếm nguyên nhân gây ra tai nạn nhưng không mấy khả quan. Dấu vết đã bị bọn chúng xoá sạch nên chỉ kết đây là một vụ tai nạn thiếu trọng trách của bác tài xế, không đảm bảo an toàn cho hành khách. Vì trong xe có chứa chất kích thích, cái này do bọn chúng bỏ vào nhằm ngụy tạo chứng cứ, đỗ lỗi cho bác tài xế.
Tình cờ Lãnh Thiên lái xe ngang qua đây để đến công ty, nó là con đường tắc mà anh thường đi, nhưng hôm nay anh thấy đám đông làm tắc nghẽn giao thông, anh mở cửa bước xuống xe, dò hỏi một người gần đấy.
- Có chuyện gì vậy?
- À, ở đây xảy ra tai nạn, bốn người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, nghe đâu là ba cô gái với bác tài xế, trên xe vẫn còn hành lí của họ, chỉ có điều chúng bị hư hỏng.
Nghe nói, Lãnh Thiên nửa ngờ nửa vực với cái suy nghĩ của mình. Anh cảm giác rằng đó là bọn cô vì anh mới từ lễ kết hôn của boss trở về. Bọn anh biết ba người đó đã bỏ đi, anh cần xác thực lại điều này, lỡ như có điều tồi tệ xảy ra thì không hay.
- Cho tôi hỏi, bệnh viện nào?
- Gần đây, bệnh viện H.S.
Lãnh Thiên vào xe, lui xe ra ngoài, chạy thẳng đến bệnh viện mà người kia đã nói.
~~~~~~~~~
Y tá, bác sĩ chạy ra chạy vào, ngân hàng máu lưu trữ của bọn họ không còn loại máu O để truyền cho ba cô gái kia. Họ đã gọi cho bệnh viện trên nhờ họ chuyển xuống gấp nhưng không biết kịp không, một tiếng nửa mới tới e là ba cô gái kia không qua khỏi tình trạng nguy kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Chị em song sinh họ Hạ
RomanceTruyện kể về hai chị em sinh đôi nhà họ Hạ.Chị tên là Hạ Băng Nguyệt, em tên là Hạ Nguyệt Băng. Hai người đều xinh đẹp ngang nhau nhưng tính cách thì trái ngược nhau.Cô chị thì hiền lành hoà đồng rất chín chắn, cô em tính cách dở dở ương ương rất tr...