Ngoại truyện 3.

2.3K 69 9
                                    

Hay tin thằng Thiên Minh tìm được nửa còn lại. Tám người còn lại lắc đầu cười khổ. Chừng nào họ mới tìm được đây. Buồn quá đi nga.

Và quyết định đi đến quán bar uống rượu. Cả tám người đang ở trong một căn phòng VIP, gọi cho mình những chai Whishky.

- Tụi mày ở lại uống đi, tao về công ty có chút việc.

Vũ Hàn đem ly rượu trên tay đặt xuống bàn. Xoay người bỏ đi, bảy người còn lại nhìn bóng lưng anh khuất sau cánh cửa. Bĩu môi, Tử Phương lên tiếng.

- Cái thằng này, đúng là ham công tiếc việc. Thôi uống tiếp đi tụi mày.

~~~~~~~~

Vũ Hàn trên đường đến công ty. Bỗng anh phanh gấp khi có một cô gái chặng đầu xe của anh. Bộ cô ta không muốn sống sao?

Anh lạnh lùng mở cửa bước xuống, đi lại chỗ cô. Liếc mắt tổng thể từ trên xuống dưới, ánh đèn đường mờ mờ ảo ảo rọi vào gương mặt cô. Anh đánh giá, cô rất xinh xắn, đáng yêu.

- Cô chặng đầu xe tôi làm gì?

- Anh cứu tôi với. Tôi không muốn bị đem bán cho ông kia đâu.

Cô ghị ống tay áo của anh, khẩn thiết cầu xin.

Anh thở dài, thời đại này rắc rối quá. Một lời bán là có thể bán sao? Bộ dạng cô ta như vậy thì không phải giả rồi. Đôi chân trần giẫm trên đất, quần áo có đôi chút xộc xệch. Trên người còn  vài vết thương đang rướm máu.

Cởi bỏ chiếc áo khoác, anh choàng lên vai cô, nhàn nhạt cất lời bảo.

- Lên xe rồi nói.

Cô ngoan ngoãn nghe theo. May quá, thoát khỏi cái nhà đó rồi. Cô sẽ không phải sống trong sợ hãi nữa.

Cô tên là An Nguyệt Vy. Gia cảnh cô khó khăn. Mẹ cô sức khoẻ yếu nên sinh cô ra là đã mất. Cô được cha nuôi ăn học đến lớn, nhưng cô không biết vì sao cha cô gần đây cha cô rượu chè be bét, đánh bạc nợ nần khắp nơi. Khi uống say lại đem cô ra mắng chửi, đánh đập. Lại còn đòi đem cô bán đi gán nợ cho một ông đại gia nào đó.

Cô la hét không đồng ý. Cha cô nhốt cô trong nhà. Khó khăn lắm cô mới thoát ra được, cố chạy cho đến đây. Cô đã cầu xin nhiều người giúp mình lắm rồi nhưng chẳng ai mảy may để ý đến cô. Họ chê cô bẩn thỉu, xua đuổi cô như đuổi tà.

Thấy xe anh, cô liều mạng ngăn chặn. Cô mong sẽ có ai đó giúp mình. Nếu không cuộc đời cô sẽ ra sao khi ông ta tìm được cô.

Lên xe anh, cô ôm cái áo, cả người run bần bật, cô lạnh, cô đói. Mấy ngày bị nhốt đã không ăn uống gì.

Cơ thể cô mệt mỏi, rã rời, khép hờ mi mắt, cô chìm vào giấc ngủ.

Vũ Hàn thở hắt ra. Anh định về công ty xem lại sổ sách một chút. Giờ lại vướng bận bởi cô gái này. Anh có phải là chuốc hoạ vào thân hay là đang cứu nhân độ thế.

Rẽ vào TTMS, anh vào mua cho cô một bộ đồ. Lên xe, anh lái về nhà mình. Bế cô từ trong xe lên thẳng phòng dành cho khách. Anh phân phó cho một cô người hầu chăm sóc cô, giúp cô xử lí vết thương, thay quần áo.

 (Hoàn) Chị em song sinh họ Hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ