Chương 66

1.6K 36 0
                                    

Sau khi Ôn Uyển lườm Giản Dung, chẳng thèm nói một tiếng vô dụng nào, chờ trở về đơn vị, xem Giản Dung giải thích như thế nào?

Tiểu Lưu lái xe rất nhanh, đến đơn vị đã là ba, bốn giờ chiều, vốn định hôm nay huấn luyện lính, nghĩ lại, Giản Dung nhớ ra, hôm nay là chủ nhật, mọi người đều nghỉ.

Xe lái thẳng đến khu người nhà, đến trước tòa nhà, tiểu Lưu ngừng xe xong, Giản Dung và Ôn Uyển xuống xe, chuẩn bị lấy đồ từ phía sau ra, lấy đồ này nọ, tiểu Lưu cũng nhanh chóng tới giúp.

Ôn Uyển kéo va li định vào nhà, chỉ thấy có hai cô gái đi từ trong nhà đoàn trưởng ra, mặc quần áo màu xanh lam, dĩ nhiên là chị dâu nhà đoàn trưởng và một cô gái khác.

Ngược lại đây là lần đầu tiên Ôn Uyển thấy cô gái đó, mặc dù lần đầu tiên, nhìn sang không thể nói là xinh đẹp, nhưng lại làm cho người ta có cảm giác là một cô gái thoải mái.

Ôn Uyển có thể cảm nhận được cô gái này đang quang minh chính đại quan sát mình.

"Hai người đã tính toán trở lại?" Chị dâu nhà đoàn trưởng, Hàn Hề, mở miệng trước, "Sao rồi, hôn lễ thực hiện thuận lợi chứ?"

"Rất thuận lợi, chị dâu, những ngày này cảm ơn chị." Ôn Uyển cười trả lời với chị dâu, giúp cô trực ban hai mươi ngày, Ôn Uyển thật sự không biết cảm ơn người ta như thế nào, hai năm mới có một kỳ nghỉ, cũng không dễ dàng.

Hàn Hề cười cởi mở: "Xem em khách khí với chị kìa?" Lần trước sau khi đánh một trận với Ôn Uyển, ngược lại không hiểu sao chị dâu nhà đoàn trưởng thân cận với Ôn Uyển hơn, có lẽ thích tính tình bộc trực thẳng thắn của Ôn Uyển.

Giản Dung cũng cười với Hàn Hề: "Chị dâu, thật sự làm phiền chị và đoàn trưởng." Ngay sau đó làm một quân lễ theo tiêu chuẩn, chọc Hàn Hề khẽ cười.

Không nói thêm nữa, Giản Dung cầm quà, xoay người định trở về nhà, cô gái đứng bên cạnh Hàn Hề nhẹ giọng mở miệng: "Giản Dung, anh không nhận ra em sao?" 

Cô vẫn đứng ở đó, không mở miệng, để xem xem Giản Dung có thể chủ động nói với cô không, không ngờ người đàn ông này nhìn thấy cô cũng giống như không thấy, thái độ không thèm để ý này khiến cho Trần Huệ không thoải mái.

Trước kia, lúc chị họ giới thiệu cô biết Giản Dung, người đàn ông này cứ ẩn núp chung quanh, mới đầu tưởng do tham gia quân ngũ, nhìn thấy con gái xấu hổ, cô cũng chủ động chút, không phải người có dáng vẻ kệch cỡm, lại không nghĩ đến sau đó Giản Dung nói về nhà kết hôn.

Về sau nữa đi trường học thợ săn, cũng mấy ngày trước nghe chị họ nói, Giản Dung trở lại, dẫn theo cô vợ xinh đẹp, còn đi theo Giản Dung theo quân, cô mới tới đây nhìn Giản Dung.

Lúc thấy vết sẹo trên mặt Giản Dung, cũng hơi sửng sốt, không cần hỏi cũng biết lúc anh ở trường học thợ săn đã trải qua cái gì.

Giản Dung nghe tiếng gọi của Trần Huệ, không thể không ngừng bước, nhiều người như vậy, nếu anh đi thẳng, thật sự sẽ làm cô gái này mất thể diện, Hàn Hề ở bên cạnh cũng lúng túng, Ôn Uyển cứ nhìn Giản Dung như vậy, chờ Giản Dung trả lời như thế nào.

Anh Lính Cưng VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ