Mọi người ăn xong khoảng 6 giờ, họ về lều chuẩn bị đồ và lên xe đi về trường. Do rừng cách trường cũng hơi xa nên khoảng 8 giờ họ mới về đến kiến túc xá được. Khi về đến kiến túc xá thì họ vào phòng cất đồ đạt lại như cũ và mọi người thay phiên nhau đi tắm rửa, vì quá mệt nên sau khi tắm xong ai nấy đều lăn ra ngủ. Sáng hôm sau, buổi học kế tiếp sau chuyến đi bắt đầu, mọi người vào lớp và kể về chuyến đi của họ. Và rồi tiết học bắt đầu, nó kéo dài đến 1 tiếng, tiếng chuông ren đã đến giờ ra chơi. Bích Ngọc và VyVy đang trên đường đi xuống căn tin trường để mua thức ăn, thì bị một đám nữ sinh lớp kế bên chặn lại.
Mai Anh nói: ( trưởng nhóm của những thành viên đám nữ sinh lớp kế bên). Bích Ngọc là mày phải không con nhỏ kia.
Bích Ngọc nói: Đúng rồi. Mấy cậu cần gặp tớ có chuyện gì sao? ( vẻ mặt cảm thấy bất an).<0>
Mai Anh nói: Mày dám la liếm Minh Thiên của tao là sao. ( What???)
Bích Ngọc nói: Tớ.... Tớ với Minh Thiên chỉ là bạn cùng phòng thôi mà.( hình như bà cô ngốc Bích Ngọc này hiền quá nên ai cũng ăn hiếp được thì phải ).=_=
Mai Anh nói: Trời đã vậy còn bạn cùng phòng. ( lí do Mai Anh kiếm chuyện với Bích Ngọc là vì hôm đi cắm trại Minh Thiên kêu Bích Ngọc chụp chung một tấm hình đó😁).
Mai Anh nói: Mày có biết tao là ai không hả?
Bích Ngọc nói: Tớ không biết...
Mai Anh nói: Đúng là đồ nhà quê vậy để tao nói cho con khờ như mày biết. Tao là hội trưởng hội học sinh tên là Lâm Mai Anh là hotgirl nổi tiếng nhất khối 10 của trường này. Mọi người ai cũng biết đến.
VyVy nói: Con nhỏ này cũng tự cao ghê á Bích Ngọc mặt thì xấu kinh khủng luôn.
Bích Ngọc nói: Kệ cậu ta chứ cậu ta nói tớ biết làm gì tớ không quan tâm.
Mai Anh nói: Con nhỏ Bích Ngọc này gan nhở hôm nay bà cô Mai Anh này sẽ dạy cho mày một bài học để hết láo và hết la liếm người yêu tương lai của tao.
VyVy nói: Cô dám??? ( dụ này căng à VyVy không hiền như mấy bạn tưởng đâu à nha ahihi).
Mai Anh giơ tay lên tát Bích Ngọc, cô ta không ngờ là Minh Thiên đi lại cầm chặt cổ tay cô ta.
Minh Thiên nói: Sao các cô dám động vào cô ấy? ( Rồi xong luôn ánh mắt Minh Thiên lúc nổi giận là hỉu luôn rồi).
Mai Anh nói: M.... Minh Thiên....
Minh Thiên nói: Ai nói với cô tôi là người yêu tương lai của cô? Cô nói cô là hotgirl khối 10 sao?
Mai Anh nói: Tớ... Tớ không có ý đó đâu Minh Thiên. Là tại cô ta kiếm chuyện với tớ đó chứ không phải tớ nói đâu.
Minh Thiên nói: Loại người điếm như cô không xứng đáng để so sánh với Bích Ngọc được. Cô nghĩ là tôi không thấy những gì cô làm nãy giờ hả? Tôi không muốn đánh con gái cho nên lần sau đừng để tôi thấy cô. Biến đi cho tôi nhờ.
VyVy đi lại Mai Anh tát vào mặt cô ta một cái.•0•
VyVy nói: Cái này là do cô tự chuốt lấy thôi. Ai bảo cô động vào Bích Ngọc của tôi làm gì hừ. ( Toii nói đúng quá mà đừng ai dại mà động vào Bích Ngọc của VyVy nha😂)....Un Bờ Li Ba Bồ....😂
Mọi người cười chế giễu cô ta và quay phim đăng lên facebook, khiến cô ta phải phát khóc và bỏ chạy. Xong chuyện mọi người đều ai làm việc nấy lại. Minh Thiên lại bên Bích Ngọc.
Minh Thiên nói: Cho cậu này khỏi xuống căn tin nữa mắc công lại có người kiếm chuyện. Cứ ngốc như vậy hoài thì biết bao giờ cậu mới hết bị ăn hiếp chứ. (Minh Thiên cho Bích Ngọc một chai sữa Milo và hai cái bánh có một cái hơi lạ là tại sao Minh Thiên lại biết Bích Ngọc chỉ uống sữa Milo thôi còn loại khác thì cô không uống).>_<
Bích Ngọc nói: Cậu đưa tớ rồi cậu ăn bằng gì????
Minh Thiên nói: Tôi ăn rồi, sữa và bánh đó là tôi mua cho một bạn nữ nhưng bạn nữ đó nói không ăn nên tôi mới đưa cho cậu đó. ( What??? Thật không đây hay là chuẩn bị sẵn cho người ta rồi sợ người ta đói nhưng không biết cách nào để đưa nên nói lí do đại là mua cho một bạn nữ khác. Hành động của Minh Thiên có ý gì đây? )...
Bích Ngọc nói: Hả?? Cái gì chứ...( làm người ta muốn khóc rồi). Cậu mua cho một bạn nữ sao??? Thì ra bạn nữ kia mới là người quan trọng với cậu( Tớ không quan trọng với cậu sao Minh Thiên?:<).Thôi tớ không nhận đâu trả cậu này tớ có thể đi mua với VyVy được rồi.... (giận giỗi không lấy)..
Minh Thiên kéo Bích Ngọc vào sát người và thì thầm bên tai Bích Ngọc.
Minh Thiên nói: Đồ ngốc.(nói nhỏ bên tai Bích Ngọc)..Cậu mới là người quan trọng với tôi đấy cầm lấy và ăn đi. ( Khi nào bà cô ngốc như cậu mới có thể nhận ra cậu còn quan trọng hơn cả tính mạng của tôi chứ).
Bích Ngọc nói: V... V... Vâng... ( Minh Thiên nói mình quan trọng với cậu ấy sao???? Mặt mũi đỏ hết lên và thế là cô nàng Bích Ngọc bị đơ cứng người. ( Làm sao mà giận được nữa😂).
Minh Thiên bỏ đi còn Bích Ngọc đang đơ người, người như đang bị đóng băng thì VyVy nói một câu như tạt một xô nước vào tảng băng ấy.
VyVy nói: Gato quá😭 Tớ ước cũng có một anh chàng đẹp trai cho tớ đồ ăn giống cậu..
Bích Ngọc cạn lời với VyVy. VyVy vừa nói xong thì Nhược Đông đi lại bên cạnh VyVy.
Nhược Đông nói: Lại mơ về anh chàng đẹp trai. Không có hoàng tử ở đây cho cậu mơ đâu. Cầm lấy đồ ăn đi này giờ thì cậu mãng nguyện rồi chứ. Thôi tôi qua chỗ Minh Thiên đây.( vừa đi vừa cười thầm).
Bích Ngọc nói: Hết gato chưa thím😂Mơ anh chàng đẹp trai cho đồ ăn thế là có anh chàng đẹp trai cho thiệt.😂
VyVy nói: Cái đồ đáng ghét đó mà đẹp trai gì chứ. Cậu ta đang chọc điên tớ thì có. =_=
Nói xong hai cô nàng đi vào lớp và ngồi vừa ăn vừa bà tám.....( hết nói nổi hai bà thím này).
Yến Nga và Thiên Khánh từ căn tin mới mua nước xong và đang đi lên cầu thang thì Yến Nga bị trượt chân ngã về phía sau thì ngay lúc này Hàn Nam cũng đang từ cầu thang đi lên nên vội vã chạy lại đỡ Yến Nga. Hai người nhìn nhau thế là hai bạn ấy đã bị trúng tiến sét ái tình.( chắc khúc này các bạn cũng biết ha thường ngôn tình là vậy).
Hàn Nam nói: Cậu có sao không Yến Nga?
Yến Nga nói: Tớ không sao là lỗi của tớ do tớ bất cẩn nên ngã thôi...
Hàn Nam nói: Lần sau đi đứng cẩn thận nha không thôi ngã đó.
Yến Nga nói: Cảm ơn cậu nha Hàn Nam.
Đang trong tình trạng tiếng sét ái tình nhưng lại bị phá bởi con bạn thân😂.
Thiên Khánh nói: Nè hai người kia tui FA đó nha. Hai người định ôm ấp nói chuyện đến khi nào vậy hả. (khổ thân Thiên Khánh😁).
Nghe Thiên Khánh nói vậy nên Yến Nga vội vàng đứng dậy qua chỗ Thiên Khánh nhưng mà mắt cứ nhìn về phía Hàn Nam. Còn Hàn Nam thì ngại gãi gãi đầu và cũng nhìn về phía Yến Nga. Sau đó hai cô nàng tiếp tục đi lên lớp.Chương 6 đến đây là hết rồi😁có ai háo hức đón chờ chương 7 không nè nếu háo hức hãy đón xem diễn biến tiếp theo ở chương 7 nha và hãy tiếp tục đoán xem cặp cuối cùng là cặp nào nhé! Love you everyone😘❤️
YOU ARE READING
Thanh xuân này tớ có cậu💋
RomanceCâu chuyện viết về 2 nhân vật chính là 1 chàng trai và 1 cô gái là bạn cùng lớp cùng trường😌💕cô gái này đã thích chàng trai này 2 năm rồi 😁❤️mà cô gái này lại không biết anh chàng này cũng thích mình😮💋sau khi 2 năm xảy ra bao nhiêu sóng gió thì...