Jimin yêu một cậu trai nhỏ hơn mình 2 tuổi. Một cậu nhóc đẹp trai, với mái tóc đen làn da trắng trẻo với cặp răng thỏ dễ thương. Cậu ta tên là JungKook, là một nhạc sĩ, suốt ngày luôn bận rộn, Jimin luôn giận vì cậu ấy không bao giờ quan tâm tới sức khỏe của bản thân.
Jimin và JungKook là một cặp đôi yêu xa. Cả 2 quen nhau qua mạng xã hội, một năm gặp được hai lần, vì còn công việc, còn việc học. Ấy thế mà cả 2 đã quen nhau đến tận 3 năm. Luôn tin tưởng yêu thương nhau.
Jimin nằm dài trên giường, tay cầm điện thoại bâng quơ suy nghĩ. Mặc kệ giọng nói đang lải nhải bên đầu dây kia.
"Jimin..? Nghe em nói chuyện không?"
"Anh có"
"Đang làm gì đấy?"
"Anh đang chat voice với cả một chú thỏ?"
Jimin không nghe được câu trả lời, chỉ vỏn vẹn tiếng cười nhẹ và vài giây sau đó giọng nói cất lên với cả hơi hướng cưng chiều nữa.
"Anh có muốn nghe một bài hát,...mà em đã viết ra khi anh đang suy nghĩ không?"
Jimin mỉm cười, nhắm mắt lại áp tai vào màn hình điện thoại lắng nghe từng giai điệu cất lên. Len lỏi trong bài hát cảm giác yêu thương vô cùng tận, sự cưng chiều, sự quan tâm, nhưng sao lại khiến anh buồn đến thế. Đôi mắt nhỏ phủ một tầng sương, tiếng nấc nhẹ vang lên giữa điệu nhạc.
"Jimin..?"
"Không biết nữa, tự nhiên anh ngạt mũi thôi."
Cả hai đều im lặng không nói gì cả, tiếng nhạc vẫn vang lên đều bên tai.
"JungKook"
"...."
"JungKook à"
"...."
Cậu không đáp, chỉ im lặng lắng nghe giọng nói mềm mại gọi tên mình. JungKook nhắm chặt mắt lại, cố gằng lắng nghe từng câu chữ của người kia.
"Nói chung là, em nên đi ngủ sớm đi. Dù cả ngày mai không bận gì cũng phải đi ngủ sớm. Phải giữ ấm nữa, để không bị sổ mũi như anh này. Sao em lại ngạt mũi rồi hả? Anh chỉ vừa nói thôi mà."
"Chúc em ngủ ngon..."
___________________________________
Ban đầu cả 2 chỉ là định viết shot nhỏ về vmin nhưng khổ nỗi cả 2 lại có chung suy nghĩ muốn viết thành cả series. Để giữ kỷ niệm của cả 2.
Cám ơn đã đọc nhé. <3