"Bakit ka ba nagpapasama sa cafeteria ha?" naiiritang tanong ni Donghyuck sa kaibigan niyang si Renjun. "Kasi nagugutom ako. Ano bang gagawin sa cafeteria? Maligo?" pambabara ni Renjun sa kaibigan. Wow, natuto na talagang lumaban si Injunq huehue emeged I'm so proud.
"Eh bakit hindi nalang si Jeno ang isinama mo?"
"Gusto ko kasing makipag-bonding sa bestfriend ko hehehe."
Aysus, if I know magkasama ngayon sina Jeno at Jaemin. Ako nalang kasi Renjunq huehue charot sige na ipagpapatuloy ko na.
Napangiti naman si Haechan saka sinundot-sundot ang tagiliran ni Renjun. "Ayiiieeee ang sweet mo bakla ah. Anong nakain mo?"
"Jeno's Banana bakla HAHAHAHAHA." at dahil dun, nakatikim siya ng hagupit ng kamay ni Haechan. "Peste ang sakit! Tara na nga, gutom na ako."
Nang makarating sila sa cafeteria, swerte naman at nagamitan ni Renjun ng charms yung mga babaeng nasa unahan nila kaya nakasingit sila.
Huwaw Injun okay lang ako :")
Kinindatan lang ni Renjun yung mga babae tapos nakisingit sa pila. Pagkatapos nilang mag order, naglakad na sila papalabas ng cafeteria nang may bumangga kay Haechan.
Tumilapon naman ang smoothie ni Haechan at inis niyang tiningnan kung sinong bumangga sa kaniya.
"Hala sht, sorry." sabi ng lalaking nakabangga. "Sorry Donghyuck." ewan ko ba kung double meaning yon hehe. Oo, si Mark yung nakabangga.
Kumuha ng panyo si Mark saka pinunasan ang basang uniform ni Haechan. "H-Hindi okay lang, Minhyung." nakita ni Haechan ang mapang-asar na ngiti sa labi ni Renjun.
Ehe, get a bestfriend like Renjun. Supportive huehuehue.
"May spare uniform ako sa locker ko. Hiramin mo nalang." sabi ni Mark. "H-Ha? Hindi, a-ayos lang ako."
"Sige na Haechan. Baka pagalitan ka pa ng next prof natin dahil sa uniform mo." sabi naman ni Renjun kaya sinamaan niya ito ng tingin ngunit kinindatan lamang siya nito.
"S-Sige."
Nakooo ang pabebe jeske pe. At ayun nga, sumama siya kay Mark papunta sa locker niya.
'Okay lang na naiwan ako, atleast may chance nang magka-lablayp ang beshie' napaisip si Renjun.
BINABASA MO ANG
√ | ex-bestfriends
Fanfiction❝yang si mark lee? nako, pahumble lang yan pero mas makapal pa mukha niya kesa sakin.❞ NCT'S MARK AND HAECHAN EPISTOLARY AND NARRATION [COMPLETED] date started : may 21, 2018 ended : may 26, 2018