e n d

1.9K 75 44
                                    


"Donghyuck?" gulat na tanong ni Mark. Ngumiti ang binata. "Gulat ka noh?" hindi nakasagot si Mark. Umakyat naman si Haechan sa stage ng quadrangle at kinuha ang cartolinang may nakasulat na 'AKO SI HERA' at ang isang megaphone.

Nagsidatingan naman ang mga pokemon fangirls ni Mark. Naguguluhan si Mark sa nangyayari pero nanatili lang siyang kalma.

Ngumisi si Haechan, "Salamat naman at dumating na kayo." sabi niya gamit ang megaphone. Itinaas niya naman ang cartolina that made the whole school shocked. #SHOOKETH

"NAKIKITA NIYO BA 'TO? CONGRATULATIONS, HINDI KAYO BULAG!"

"JUST KIDDING, TOTOO ANG NAKIKITA NIYO. AKO SI HERA! AKO ANG MATAGAL NIYO NANG HINAHANAP."

Haechan was supposed to be nervous, pero dahil sa sitwasyon ngayon, mas naging excited siya sa magaganap pa. Umamin na siya kay Mark eh ahue. My ship is sailing na omg ckeidbwjsbdidkxna. "DIBA SABI NIYO IHUHUNTING NIYO AKO? THEN COME AND GET ME." huling sabi ni Haechan saka tumalon pababa ng stage.

"I can't believe you're Hera." nakangangang sabi ni Mark. "Tama na nga yang satsat. Diba may kapalit ako pag nahanap ko si Hera?" tumango naman ang isa. "Can we run?"

"Run? Bakit?" naguguluhang tanong ni Mark. Kinuha naman ni Haechan ang kamay nito saka nagsimulang tumakbo.

"Hinahabol na tayo ng mga fangirls mo, tanga."

e n d.

a/n : so alam kong sobrang dali lang nitong natapos pero gusto ko paring magpasalamat sa inyo para sa pagbabasa nitong lame na storyang ito. sana napakilig ko kayo kahit konti lang ahuhuhu hindi talaga ako marunong magpakilig. so ayun nga, SALAMAT NG SOBRA HIHIHIHI. sana basahin niyo rin yung story ng chensung entitled 'daddy jisung' ahue salamattyyyyy






√ | ex-bestfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon