Cẩm vừa nói xong liền hoang mang tuột độ...
*- Sao mình có thể đâm cậu ấy... Mình bị làm sao vậy.... Không được, phải rời khỏi thôi... Nếu mình cứu cậu ta thì khác nào tự vả ngược vào mình... *Nhưng vẫn giữ bình tĩnh quay mặt đi ra ngoài. Nén lòng hối hận, lo sợ của chính mình. Đi mãi dọc theo hành lang...
...
Cảm giác bị lừa dối, uất ức, đau buồn,... Và cái đau của thân xác hoà lẫn vào nhau khiến tôi không thể kiểm soát được.Nhìn Cẩm bước ra khỏi phòng một cách tự nhiên khiến tôi không thể kiềm nén cơn tức giận của bản thân xuống.
Nó làm tôi cực kỳ hận cậu ta:
- Thì ra là cậu... Kẻ giả vờ... ngây thơ, yếu ớt... để rồi giết người... không gớm máu. Chính cậu... giết mọi... người, CHÍNH LÀ CẬU!!! Nếu có thể... sống lại lần nữa... TÔI SẼ BẮT CẬU TRẢ CÁI GIÁ THẬT ĐẮTTTT....!!!Đầu óc trở nên trống rỗng máu cứ thế đẫm áo, mắt không mở nổi rồi cảm giác đau đớn cũng dần dần biến mất. Tôi đang chết dần.... ư
...
"~ 🎼Can we see the final?
At the end of day...~"
Hắn đang đi ra siêu thị 24/24 mua ít đồ ăn và thuốc, vừa hát. Hắn đi về biệt thự và nhìn thấy cửa phòng chỗ Nya bị mở toan ra.Hắn hoảng hồn làm rơi đồ, tốc chạy vào và hắn nghỉ rằng cô ấy trốn thoát rồi.... nhưng không phải thế.
Một cảnh tượng khiến hắn nổi giận lôi đình nhào lại giường... Nya đang ngất với cây dao đâm ngay bụng, máu ướt cả áo.
Hắn tức điên lên rồi rút cây dao ra từ từ, đem thuốc bông băng lại băng miệng vết thương. Bởi vì hung thủ khá yếu nên không đâm trúng điểm yếu.
Được một lúc, Nya thở lại bình thường máu cũng ngừng chảy nhưng đêm đó cô không hề tỉnh lại. Chỉ có hắn chăm sóc cho cô.
Vì muốn biết ai đã làm chuyện này, hắn mặt hầm hầm bước tới phòng Giám Sát. Tua camera lúc 1h26, là lúc hắn rời khỏi đó.
Camera:
- Khi hắn rời khỏi đó được 3' thì một cô gái nhỏ nhắn tóc ngắn cầm dao bước vào chỗ Nya đang nằm... Chần chừ, do dự... Cầm dao bằng 2 tay giơ lên và nhắm mắt đâm dao thẳng vào bụng Nya... Khi cô ta đi ra hắn đã.... THẤY MẶT CẨM!!!Rùng mình, nghiến răng hắn lục soát tất cả camera để tìm cô ấy. Và hắn nhìn thấy Cẩm đang đến gần....PHÒNG CẮT NEY VÀ RY!!!
Xách cái cờ lê to đùng, hắn lôi sềnh sệch trên nền nhà. Bây giờ khuôn mặt hắn không còn tức giận nữa mà là nụ cười của sự vui sướng....
...
Đến phóng cắt, Cẩm mở cửa thì nhìn thấy Ney và Ry. Tức tốc chạy lại mở trói rồi kể cho hai người họ biết chuyện của Nya:...
- Hả!!!!? Sao cậu lại giết Nya...?!!! * Ney trợn mắt lo lắng*- Chính cậu ta mà tụi mình mới bị như vậy...! Tôi đang cứu các cậu đấy!!!
- Sao cậu có thể làm thế... Cậu còn là con người không..?? * Ry tức giận*