Lúc Vương Tuấn Khải cùng Đồng Tĩnh Niên chụp ảnh, cả đoàn làm phim ai cũng chạy ra xem.
Đàn ông xem là vì Đồng Tĩnh Niên, còn phụ nữ là vì Vương Tuấn Khải. Ngoại trừ cậu ra.
Vương Nguyên đứng xen lẫn trong các cô gái của tổ tạo hình, yên lặng lấy điện thoại di động ra.
" Thật là đẹp trai quá đi! mình muốn chết quá."
" Cậu đừng chen mình"
" Mấy cậu chụp hình xong đăng lên QQ cho mình xem với."
.
Nhóm các cô gái xì xào bàn tán, hưng phấn, kích thích đến mức không có gì lấn át được.
Mãi đến khi đạo diễn Đông lớn giọng quát về phía bên này: " Chụp hình thì yên lặng, la cái gì mà la, ai dám tung mấy bức ảnh này lên tôi đánh chết người đó"
cả nhóm hậu bối im như hến.
Trước tấm màn màu trắng, Vương Tuấn Khải nhìn xuống dưới đài , có lẽ cũng cảm thấy chuyện này buồn cười, khóe miệng khẽ cong lên. Chết mất.
Vương Nguyên vừa lúc chụp được khoảnh khắc này.
Cậu vội vàng phóng to lên xem,nhìn thành quả mới thu hoạch được.
Người đàn ông mặc bộ trường sam màu xanh biếc, dáng người thon dài, hai gò má sáng ngời. Mặt mày rõ nét, sóng mũi cao ngất, bất giác nở nụ cười càng tôn lên vẻ trầm ổn , ý nhị qua năm tháng, không thể khiến người ta liên tưởng đến mấy thứ ' tùy tiện' hay 'ngả ngớn'. Tích thạch như ngọc, liệt tình như thúy. Lang diện tộc tuyệt, thế vô kì nhị.
Có lẽ câu nói đó mới hình dung được khoảnh khắc này.
Vương Nguyên nhớ 12 năm trước, lúc đó cậu đang học cấp 3, có hôm sau khi tự học xong về nhà , mẹ đang ở phòng khách xem ti vi. Cậu chạy ra bếp rót ly nước, vừa uống ừng ực vừa làm bộ như vô tình ngồi xuống sô pha xem truyền hình.
giữa lúc học hành bận rộn, chỉ có thể tranh thủ chút thời gian vui vẻ mà thôi.
cậu đã quên lúc đó mình và mẹ đã nói những gì, cũng không biết ly nước lúc đó là nước nóng hay nước lạnh, điều duy nhất cậu nhớ, là bộ phim cung đình cổ trang được chiếu trên ti vi.
Trên màn hình chỉ có bóng dáng của một người đàn ông.
Anh đứng giữa triều đình, có lẽ muốn tấu cái gì đó với vương quân, nhưng cái dáng vẻ đó thản nhiên không hề gấp gáp, giống như hái cúc ngày đông, đào nguyên tự tại.
Máy quay quay hơn nữa vòng, rồi lại từ từ chiếu tới khuôn mặt chính diện của người thanh niên đó.
Trong phút chốc, Vương Nguyên há hốc mồm.
Mười lăm năm cuộc đời, chưa bao giờ cậu quan tâm đến người khác, cuối cùng, lần đầu tiên cậu có thể thấy được một hình tượng rõ ràng.
Đó là Vương Tuấn Khải.
" Tổ tạo hình đâu, mau tố đổi kiểu tóc, quần áo đi! Chuẩn bị chụp cảnh tiếp theo cho Tiết Thiệu, Tiểu Đồng cậu lên trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Thần Của Em
Teen FictionTác giả: Mã Giáp Nãi Phù Vân Thể loại: từ ngôn tình tui chuyển thành đam mỹ ( vì chuyển đam nên tui hơi cải biên xíu, cũng không biết có ai chuyển bộ này chưa nữa, nhưng mà tui thấy thích với hợp với hai trẻ nên tui chuyển a.) Thể loại: hiện đại, sủ...