chap11

34 5 6
                                    

Vương Nguyên lại có một đêm không ngủ ngon, mơ mơ màng màng, như tỉnh lại như trong mộng.

Cậu dậy thật sớm, chưa đến bảy giờ đã bò xuống giường.

Cô em họ ở giường bên cạnh vẫn còn thở nặng nề, ngủ say.

Vương Nguyên kéo lại áo ngủ xốc xếch, ngáp một cái rồi đi tới bên ngăn tủ, mở tủ lạnh của khách sạn ra, lấy hai khay đá lạnh.

Lúc mở cửa tủ lạnh, cậu nhìn xuống mu bàn tay mình, miệng vết thương đã đóng thành vảy nhỏ, màu đỏ sậm.

Tối hôm qua bị mèo cào......

Đúng, tối hôm qua, nói tới chuyện tối qua, cuối cùng Vương Tuấn Khải cũng không giúp cậu xử lý miệng vết thương, anh băng bó vết thương cho con mèo xong thì đẩy hộp y tế lại, nâng cằm ý bảo cậu cũng khử trùng đi.

Đương nhiên, cậu nào dám trông mong anh quan tâm mình chứ.

Cho nên, sau khi chăm lo cho con mèo xong, Vương Nguyên thu dọn mọi thứ, ôm hộp y tế rồi chào tạm biệt.

Vương Tuấn Khải đưa cậu ra tới cửa, cũng nói tiếng cám ơn.

Không thêm câu nào nữa. Vương Nguyên ngồi trước gương trang điểm, hai mắt khép hờ, đặt hai viên đá lên mí mắt sưng phù.

Lạnh lẽo đến tận xương, trên cánh tay cũng nổi lên một lớp da gà.

Mỗi khi buổi tối không ngủ đủ, cậu sẽ quầng thâm mắt, mi mắt cũng rất dễ phù thũng.

Phương pháp này lại có thể giảm sưng, cũng khiến cho mắt đỡ mệt hơn. Cho nên nhiều ngôi sao đều hay dùng cách này cả.

Sau khi phiến đá hết lạnh Vương Nguyên mới bỏ xuống, nhìn mình qua gương.

Nhìn qua cũng có tinh thần hơn rồi.

Đến lúc này, bạn cùng phòng Tôn Thanh Nhi cũng lăn qua lăn lại trên giường, cô nàng dụi mắt hỏi: "Nguyên Ca, mấy giờ rồi?"

"Sắp bảy giờ rồi." Vương Nguyên nói thêm: "Dậy đi, tám giờ rưỡi tập trung ở phim trường rồi."

Cậu đi vào toilet: "Tôi đi rửa mặt đã."

Thanh Nhi kéo chăn ra:"Để em đi toilet!"

Vương Nguyên: "Không được, anh không muốn hơn nửa tiếng sau mới được vào rửa mặt."
Tôn Thanh Nhi: "......"
Mỗi buổi sáng Vương Nguyên đều dưỡng da theo các bước: Làm sạch, nước, kem chống nắng, mùa thu đông thì trước khi dùng kem chống nẵng sẽ dùng thêm kem dưỡng ẩm. Bịt khẩu trang rồi đi ra ngoài, chấm hết.
Đêm qua thức khuya, sắc mặt không tốt, cho nên vương Nguyên dùng thêm kem che khuyết để che đi phần thâm dưới mắt.
Nhưng sau khi biết mỗi ngày mình đều được gặp Vương Tuấn  Khải, không biết ma xui quỷ khiến thế nào hôm nay cậu lại không muốn đeo khẩu trang nữa, dù gì thì Vương Tuấn Khải cũng thấy mặt cậu rồi.
Vương Nguyên thay đổi một bộ đồ đơn giản rồi mở cửa định đi ra ngoài thì tôn Thanh Nhi nghi hoặc hỏi: " Ối anh tôi, nay không mang khẩu trang à?"
"không muốn, sao anh không thể à?"Vương Nguyên nhìn qua.
"Không tin nổi thôi, không phải anh không muốn người ta chú ý mình à?"
Vương Nguyên có chút chột dạ nhìn xuống móng tay:"Ngẫu nhiên không quan tâm.               Thanh Nhi cười gian: "Ố ồ, thay đổi phong cách? Muốn dùng gương mặt yêu nghiệt này quyến rũ ai đây...hay là..". Đôi mắt cô ấy nhướng lên: "Vương Tuấn Khải? Hả?"
Giống như đột nhiên bị thấy hết từ đầu đến chân, Vương Nguên có vẻ không được tự nhiên, nhưng vẫn là làm bộ như không có việc gì, nói:"Anh ấy á?  đừng đùa nữa, anh ấy là ngôi sao đấy."
"Ngôi sao thì làm sao," Tôn Thanh Nhi lướt qua cậu, ngồi xuống bàn trang điểm, bôi kem dưỡng lên tay: "Ngôi sao cũng là đàn ông".
"Cho dù anh ấy là đàn ông, cũng là người trong lòng toàn phái nữ." Vương Nguyên giơ tay lên xoa xoa mái tóc rối : "Anh mày  không dám mơ mộng đâu, hơn nữa đừng quên anh cũng là đàn ông ".
Thực ra Vương Nguyên từng nghĩ tới phản ứng của mình nếu Vương Tuấn Khải có bạn gái:
Thứ nhất là, bạn gái của Vương Tuấn Khải là người khác, dù xấu hay đẹp, có lẽ cậu cũng không vui nổi, hơn nữa sẽ rất đau lòng, nhưng là một fan chân chính, cậu cũng sẽ nhịn đau chúc phúc hai người;
Thứ hai, nếu bạn gái của anh chính là cậu, cậu cũng sẽ không vui lên được, bởi vì  như thế là lôi kéo anh vào con đường làm gay thống khổ, nghĩ đến những fan khác đang khổ sở, cậu lại thấy áy náy hơn.
Đương nhiên, xác suất khả năng thứ hai xảy ra 0,0000....1%.
Sau khi cùng Tôn Thanh Nhi ra khỏi cửa, Vương Nguyên đứng trước cửa kính ở thang máy, cẩn thận nhìn gương mặt mình lần nữa.

  Nam Thần Của Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ