Vài ngày sau, bộ phim truyền hình ' Thái Bình' tung các vai diễn ra.
Trên weibo lại một lần nữa dậy sóng.
Vương Tuấn Khải đóng vai Tiết Thiệu là đề tài được bàn tán nhiều nhất. Hơn hai mươi vạn lượt chia sẻ, hoàn toàn vượt ngoài dự đoán của đoàn làm phim.
Không phải họ xem thường sức hút của Vương Tuấn Khải, nam minh tinh này đã xuất hiện mười mấy năm, một khoảng thời gian dài xuất hiện trên màn ảnh, đối với người xem mà nói, độ mới mẻ cũng ít đi nhiều.
Năm trước cũng vì muốn cũng cố lại danh tiếng của anh, Vương Tuấn Khải mới trở lại truyền hình.
Trước đó không lâu bộ phim điệp viên kháng Nhật vừa tung ra, danh tiếng của anh lại lần nữa bùng nổ, hấp dẫn không biết bao nhiêu cô gái.
cũng chính các cô gái này sử dụng tag# Tiết Thiệu nhiều nhất, trở thành đề tài hot nhất, sức nóng của bộ phim Thái Bình cũng vì thế mà không bị giảm.
Đêm đó, do cậu có việc bận nên không đi được chỉ Tiểu Nhi kể, đạo diễn Đông hứng thú dâng trào mời mọi người đi ăn thịt nướng, sau khi uống cạn chai bia, ông mặt đỏ bừng bừng tuyên bố: " đúng là qua tay Vương Tuấn Khải mà, doanh thu lần này sẽ không lo rồi, hahaha"
Ngày công bố hình ảnh, Vương Nguyên ôm khư khư điện thoại bên người, sau khi hình được đăng lên, giây tiếp theo cậu đã vội đánh dấu sao, cống hiến hơn 30 lần.
Đáng tiếc, cái fan khác quá mạnh, cậu vẫn không cướp được lầu trên.
Nickname của cậu vô cùng nổi bật nhưng lại rất ít fan bình luận. Bởi vì các tài khoản như ' Prprrr liếm bình' , ' đẹp.đẹp..đẹp', 'A ta muốn chết', ' thật moe a', ' muốn ngủ a', ' ta hôn mê', ' ôi mẹ của ta mẹ thật đẹp'.....vô cùng nhiều, tất cả đều cắt nối video về Vương Tuấn Khải, ảnh ọt, còn có cả mấy nhóc hơn mười tuổi gọi Vương Tuấn Khải là ' Chú Vương'.
Lúc nhàn rỗi không có việc gì, cậu sẽ đi lướt weibo của Vương Tuấn Khải, thỉnh thoảng nhìn mấy câu bình luận của antifan, cậu cũng không bức xúc, chỉ bình luận nhẹ nhàng làm rõ chuyện sai của thần tượng mình rồi đi, không thèm quay trở lại
Lại đi một vòng ' Lộ thấu xã' đưa ảnh về đoàn phim ' Thái Bình' thắp hương khởi quay.
Một số diễn viên chính đứng phía trước, phía sau là nhân viên. Vương Tuấn Khải mặt áo T shirt màu tối và quần dài màu đen, hai mắt nhắm chặt, thành kính quay đi bốn phương tám hướng, rồi lại cúi chào.
Nhóm fan càng nhìn càng mê mẫn.
Vương Nguyên và các nhân viên trong tổ tạo hình đứng ở vị trí thứ tư, khi chuyển phương hướng cậu lại ti hí mắt im lặng nhìn Vương Tuấn Khải đang đứng ở vị trí đầu.
Từ nhỏ đến giờ cậu chưa từng thầm mến ai, chuyện rình mò hâm mộ người khác như thế này cũng là lần đầu tiên cậu biết.
Đạo diễn vén khăn đỏ phủ trên máy quay, cả hội trường đều vỗ tay nhiệt liệt.
Giữa đám đông ồn ào, Vương Nguyên nghiêng đầu nhìn Vương Tuấn Khải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Thần Của Em
Teen FictionTác giả: Mã Giáp Nãi Phù Vân Thể loại: từ ngôn tình tui chuyển thành đam mỹ ( vì chuyển đam nên tui hơi cải biên xíu, cũng không biết có ai chuyển bộ này chưa nữa, nhưng mà tui thấy thích với hợp với hai trẻ nên tui chuyển a.) Thể loại: hiện đại, sủ...