Jungkook: but i'm not really afraid of girls, iwas lang ako.
Jiwoo: Sabi ni Hoseok pupunta kayo dito
Jungkook: ayoko
Jiwoo: wala akong tinatanong kung ayaw mo ba o gusto.
Jungkook: tss.
Jiwoo: alam mo ang arte mo. nireregla ka ba?
Jiwoo: nag sleep over ate mo dito, sabihin kita diyan ee!
Jungkook: kadiri ka, you really have to tell me that? and fine, just don't tell alex noona.
Jiwoo: very good :)
Jungkook's Point of View
Sabi ni Jin hyung aalis daw kami, malamang magkikita kami nu'ng kapatid ni Hobi hyung. Kinakabahan ako to the highest level, 'di naman kasi ako sanay sa ganu'n at tsaka malamang puro babae do'n. Sa pagkaka alam ko nando'n daw tropa ng ate ko e."Kailangan ba pumunta du'n?"
Jin: "Malamang gago du'n tayo matutulog." sabi ni hyung sabay hagis sa'kin ng damit ko
Suga: "I didn't sign up for this shit." P
pagmamaktol niya.Namjoon: "Ang arte mo pa, nandu'n rin si Joy."
Taehyung: "Nandun silang lahat."
Jimin: "Puta, no to spoil mga itlog kayo."
Suga: "Oo na nga lang, bilisan niyo 'di na ako inaantok."
"Inaantok to 'di inaantok real quick."
Suga: "Isarado mo 'yang bibig mo kung ayaw mong mabatukan ng wala sa oras, Jungkook."
Jin: "Tama na 'yan."
Nang makarating kami sa bahay ni Hobi hyung, hindi mawala ang kaba na nararamdaman ko. Bumukas 'yung pinto pero buti siya 'yung nagbukas. Mahihimatay ata ako, shit.
Hoseok: "Hi guys."
"Good Afternoon, hyung!" Bati ko.
Jin: "Tara sa loob."
Pagpasok namin, kinakabahan pa rin ako. Naririnig ko 'yung pag iingay ng mga babae mula sa 2nd floor. Putangina, nandito nga sila, Kalma lang, Jungkook! Gwapo tayo!
Jimin: "Nandito rin sina Leigh?"
Hoseok: "Lahat sila."
Namjoon: "Shit."
Jia: "Hi oppa."
Yoongi: "musta sina mama sa bahay?"
Jia: "They're doing fine."
Yoongi: "That's good to hear."
Oh, ano? Buong maghapon na lang tayo tatayo dito sa harap ng pinto matapos pumasok?
"I'm going to my room." napatingin naman si Jia sa'kin.
Hoseok: "May room ka? Assuming."
"Nevermind." Napailing na lang ako. Lugi ako du'n, ah.
Hindi ko kayang lapitan 'yung mga babae, Kinakabahan ako. Ewan ko ba sa buhay ko.
Pag akyat ko ng hagdan, narinig kong bumukas 'yung pinto nu'ng pangatlong kwarto pero hindi ko pinansin, tuloy tuloy lang akong umakyat nang nakatingin sa hagdan.
Pagdating ko ng ikalawang palapag may nakita akong bare feet ng babae, Tumaas balahibo ko. Unti unti kong inangat ang tingin ko
It was her, Jiwoo. She's looking at me, straight. Nakangiti ito, napatitig ako ng wala sa oras.
Ang ganda niya.
YOU ARE READING
afraid of girls. [revising]
Random❝International Playboy ka 'di ba? Sabi mo? Landiin mo nga ako!❞ In which a girl tries to tease Jungkook. Best Ranking • #3 - bts2018