A/N: Kim Myungsoo as Jayson Denz Zoria (Picture at the multimedia)
• • • • • • • • • • • • • • • • • • •
Avery Quinn's Pov:
Nandito pa rin ako hanggang ngayon sa likod ng school. Hindi ako makamove-on sa nangyari kanina.Did that really happen?
Hindi na ako umiiyak ngayon dahil medyo nahimasmasan na din naman ko. I cant believe it. Na hahantong sa ganito yun dahio lang sa isang pagkakamaling desisyon na napili ko.
I need someone now. Sila Faye siguro kasama na nyabsila Katrina pati yung TB sa unit nila.
I need someone now.
Gusto ko sana tawagan si Faye kaso baka magkasama or may date sila ni Ziann ngayon.
Si Katrina at Nathan may date din siguro. Pati na din si Jolly at si Shawn. Si Xyrille nasa business meeting. Magaling sa mga business si Xyrille at si Sniff. Pagdating sa mga ganun seryoso sila together with Gun.
Si Denz na lang nga. I hope his not busy.
Hindi pa umaabot sa pangatlong ring sinagot na nya agad.
["Hello? Ry, are you okay? Is there somethin wrong? Napatawag ka? Where are you?"] nagaalalang tanong nito. Kahit kailan talaga tob si Denz.
"I'm f-fine, Denz. Are yo free tonight?" tanong ko.
["That's a relief. Yes I'm free later. Why?"] tanong nya sa kabilang linya.
"I need you" mangiyak ngiyak na sabi ko.
["Why? Is something bad happened?"] nagaalalang tanong nya ulit.
"No. I'm fine. Can you go here?" tanong ko.
["Where are you?"] he ask.
"Still at the school" sabi ko.
["I'll be there. Just wait ne okay? Be safe"] Sabi nya.
"Thank you. Bye. I'll wait you here at the school gate" sabi ko.
Hindi ko na hinintay pa ang sasabihin nya hinabaan ko na sya kaagad ng tawag.
Sa PR kaya muna ako?
Text ko na lang si Denz.
To: DenzzzzZ😴
Fr: Gorgeous😍
Denz, sa Private Room muna ako. I'll wait you there.6:50 pm na ngayon. Medyo natagalan pala ako doon kanina.
Pumasok ako sa loob ng PR and still nandito pa rin pala silang lahat.
Tsk. Bakit ba nandito yang Ericka na yan?! Nasusura ako sa pagmumukha nya.
"Ave!" sigaw ni Faye. Eh? Nandito pa pala sila. Akala ko ba may business meeting tong si Xyrille at Sniff?
"Xy, Niff. Akala ko ba nasa business meeting kayo at this time?" tanong ko sa kanila. "Huh? We cancelled it. And besides that ayokong makita yun pagmumukha dun ni Niff" sabi ni Xyrille na galing sa DR (Dining Room)
"Kapal! Akala mo naman gusto itang makita dun?! Hell no!" iritang sabi ni Niff. "I'm just askin'. Di kailangan magaway" irap na sabi ko.
"He started it!/She started it!" sabay na sabi nila. Napasapo na lang ako sa noo ko habang umiiling iling pa.
I saw Theo at my peripheral vision and he's just looking at me with cold stares.
Nasaan na ba si Denz? Naiinis ako ngayon!
The way Ericka look at him I saw admiration and one thing I knew is she likes him!
Naramdaman ko ang pag-vibrate ng cellphone ko.
BINABASA MO ANG
The Forgotten One: Faded Memories (Series 2 TL)
Teen Fiction~Tough Love Book 2~ "I hate you Theo! And who's this girl beside you?!" "You left me Quinn! I don't know what to do that time! This person beside me is special to me. She was the one who is always by my side when you were gone. Stop bothering me Qui...