A/N: Hindi ko lang alam pero sa tingin ko pagnabasa nyo na ang chapter na ito ay kamumuhian at kaiinisan nyo na si Theo :p. Walang poreber :p.
James Theo's Pov:
"Avery?!" they all said in chorus except me, Windy, Shenna and Jungkook."One and ony" she said when she stepped on the floor. That scent, isan taon kong hindi ko naamoy yan.
"Wah!! Ikaw nga!!" sabi ni Maxine. I look at her. She's so freakin' beautiful and so damn sexy!
"Ang sexy sexy sexy sexy mo! Kinabog mo kami!" sabi ni Trixie. "Hahaha" she laugh. Gosh nakakabakla man pakinggan but I really like hearing those laugh.
"Oh! By the way guys! Meet my friends. Guys? Pasok kayo!" she said with accent.
"Hello" bati nun isang babae at nung lalaki I think they were together I mean couple.
"Hi Faye! Hi Ziann! Ang gwapo at ganda nyo pala sa personal!" Jesra complimented. "Thank you" sabi nung Faye.
"Wait here. Meet Denz, Gun, Katrina, Nathan, Sniff, Shawn, Jolly and Xyrille" pagpapakilala pa ni Quinn sa iba. "Hello! Ang gwapo mo Denz!" sabi ni Trixie.
I looked at Yoongi Hyung he's glaring at Trixie. "Ito naman si baby bear! Syempre as gwapo ka hihi. Wag ng jelly jelly" sabi nito. "Ehem!!" Quinn.
"Wala ka kasing lablayp!" pangaasar ng apat. (Shenna, Maxine, Trixie and Jesra)
Nandito naman ako. Tsk ano bang sinasabi ko?! I'm still mad at her! But not that much.
"Hmmp!" sabi nya at umirap. Napatingin naman sya sa gawi ko and there we just stared at each other.
"Ehem" Windy interrupted.
Avery Quinn's Pov:
"Ehem" tsk. Yun na yun oh?! Sino ba itong babaeng ito?!Tsk. "Wait guys! Arent you gonna make me pakilala to them?" tsk. Eto ata yung Ericka.
"Tsk. Arte" bulong ni Faye medyo nilakasan nya para marinig talaga nya. "What did you say?!" inis na saad nito. "Shut The fvck up. I'm not talking to you. Tsaka bakit ka natamaan?" she ask while smirking. Faye is also known as warfreak person. Hindi naman talaga sya yung palaaway pero dahil alam nyang karibal ko ito kay Theo hihi naiinis talaga sya lalo na sa mga bitch and maaarte.
"Tsk" sabi lang ni Ericka. "Ano? Hindi nyo ba ako ipapakilala?" inis na tanong nito sa kanila.
"Shut up. Nakakarindi ang boses mo. Magpakilala ka magisa mo!" saad ni Yoongi habang dinidiin ang bawat salita.
"Tss." sabi lang ulit ni Ericka. "By the way, hi guys! I'm Ericka Windy. Just call me whatever what you want" sabi nya at makikipagkamay sana sa akin but I just stared at her hand.
"Pahiya ka ngayon" natatawan sabi ni Jolly. "Shh!" suway ni Shawn sa girlfriend.
"And you are?" she ask. I raised my one eyebrow. "Avery. Avery Quinn" sabi ko then fake smile.
Nagpakilala na din sila Denz.
Agad na umupo si Ericka sa tabi ni Theo.
Tsk!!!! She's really getting into my nerves! I should be the one who's sitting there!
"Okay lang yan. Talk to him later" bulong sa akin ni Xyrille.
"Yeah, I'll try" sabi ko. "Walang pasalubong?!!!!" hyper na hyper na tanong ni Hoseok. I giggled. "Syempre meron noh!" sabi ko at tinuro sa kanila kung saan nakalagay.
"Mamaya na namin kakalkalin yan" sabi nila habang tumatawa.
We were just talking about many and random stuffs. Then I took the right time to talk to him. I guess this is the right time.
Sana naman hindi wrong timing ito noh? Nasa harap ko lang naman sya eh.
"A-ah eh... T-theo?" pagagaw pansin ko dito. He look at me with his cold stares.
Geez. Is he still mad?
"What?" cold na tanong nito sa akin.
"Uhm A-ah e-eh I just want to t-talk to y-you" I said. I tried not to stutter but I can't help it. I can feel the awkwardness. Ako lang ba nakakaramdam nun?
"Kung a-ayaw mo o-oka--" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng tumayo sya at hinila ako. Alam kong napansin nila kami pero they didn't mind us.
He bring me at the back of school.
"Talk" he said. I look at him directly go his eyes. Ang ganda ng mga mata nya. Its colir gray. Walang halong contact lens yan okay?
"I just want to know if yiur still mad??" takang patanong na sabi ko. "What do you think?" he ask still using his cold voice.
I lowered my head.
"Sorry" sabi ko. Naiiyak ako pero kaya ko namang pigilan.
"Sorry? Sana kayang gamutin nyan yung sakit diba" sarkastikong sabi nya. "I'll do everything just to bring back the old us" pagsusumamo ko dito.
"Old us? Don't expect that would happen AVERY. You will never back the old us!!" inis na sabi nya. Parang dinurog naman ang puso ko dahil sa narinig ko lalo na yung Avery. He used to call me Quinn but I guess wala na. Avery na ang tawag nya sa akin.
"I think your still mad" malumanay na sabi ko. "Exactly Avery!" inis na sabi nya. "Theo, please. I'm sorry" naiiyak na sabi Ko. "Sorry? Puro sorry na lang ba? Yan din ang sinabi mo bago ka umalis ng malaman ko ang totoo!" bulaslas nya.
"Sasabihin k-ko naman k-kasi sayo e-eh!" sabi ko. I cant help it medyo nagtaas na ang boses ko pero kaunti lang naman. "Sasabihin? Kailan? Ngayong nakabalik ka na?! Damn it Avery! Kung hindi ko lang narinig ang pinaguusapan nyo that time siguradong aalis ka ng hindi ko alam" sabi nya.
"Can you please listen to me first?! Sasabihin ko naman sayo eh! I was just looking for the right time! Ayokong masaktan ka laya hindi ko muna sinabi sayo!" sabi ko at napasabunot sa buhok ko because of frustration.
"You hurted me enough Avery! Sa tingin mo hindi ako nasaktan nung hindi mo sinabi sa akin ang totoo?! Damn!" sigaw nya.
Dahil sa sinabi nya napayuko na lang ako.
"Sorry! Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman mo. I thought mas masasaktan ka kapag sinabi ko sayo" sabi ko. "Hindi naman ang feelings ko ang iniisip mo Avery! Sarili mo lang ang iniisip mo! Your so selfish! Your so unfair!" sabi nya at napasabunot na rin sa buhok nya.
"Mali naman kasi ang iniisip mo Theo! I really just thought na mas masasaktan ka pag-sinabi ko sayo. Sorry. Sorry. Sorry" sabi ko habang nangingilid ang luha ko.
And then after I talk he left me.
I hate him!!! I hate him so much!!!
Why don't he just hear me out?!
Ghad! I hate him!!.
••••••••••••••••••••••••••••
A/N: Ano hate nyo na ba si Theo? Well hindi naman natin sya masisisi. But he hurt our princess! Charot! Ano kinamumuhian nyo na ba sya? Naiinis na ba kayo sa kanya? Kasi ako? OO!
See you on next chapter!
Btw, this chapter is Dedicated to secretjjjj and Pringket_11 dahil nagcomment sila. Keep on supporting bessssss!! Thank you
VOTE and Feel free to COMMENT your opinions. (Wag mahiya di ako nangangain. Chos!)
*********************
BINABASA MO ANG
The Forgotten One: Faded Memories (Series 2 TL)
أدب المراهقين~Tough Love Book 2~ "I hate you Theo! And who's this girl beside you?!" "You left me Quinn! I don't know what to do that time! This person beside me is special to me. She was the one who is always by my side when you were gone. Stop bothering me Qui...