A/N: Heres the ud chingus! Hope you like it!
Ano bang nangyayari kay Theo? </3
Super short short short short short update talaga ito guys!
Only 300+ words lang.
Dont worry!! I'll update as soon as I have time.
~°~°~°~°~°~°~°~
"Bahala ka sa buhay mo! Break na tayo!" Inis na sabi ko kay Theo. Tinignan nya lang ako.
"Tsk. You can't do that" sabi nya at nag-smirk pa ha bang umiiling. "I'm fvcking serious, Theo" sabi ko at tinignan sya ng mabuti.
Nakita kong nawala nag smirk sa labi nya.
"Do you think papayag ako? Of course not" aniya. What does he mean?
"I'm freaking serious Theo! Break na tayo!" Sabi ko at kinagat ang baba ng labi ko to stop tears from falling.
"Do you think I'm not serious? I'm serious, Queen. Your not going to break up with me" sabi nya at tumalikod.
Bait ba ganun kang kadali sa kanya yun?! Ako rin naman ang naiipit sa sitwasyon eh! His been so cold and distant to me tapos umaakto sya ng ganito ngayon?!
"Why are you being so unfair?!" Mahinang pasigaw na tanong ko. Nakatalikod pa rin sya sa akin.
Feeling ko tutulo na naman yung luha ko.
I tried to stop my gets from falling by biting my lower lip but it didn't help. Tumulo at tumulo pa rin yung luha ko.
"Ayoko na" ani ko.
James Theo's POV:
I can hear her sobbing."Ayoko na" she said.
"Lets take a break Theo. I don't understand you anymore" sabi nya still crying.
"Pagod na ako. Ayoko na" Aniya.
Avery Quinn's POV:
Salita lang ako ng salita pero nakatalikod pabrin sya sa akin."Pagod na ako. Ayoko na" bigla na lang yan lumabas sa bibig ko.
I really can't do this anymore.
Bakit ganto na lang basta basta masisira yung relationship namin?
Ni hindi pa kami umaabot ng isang taon break na agad kami.
Bakit ganito ko lang sya kadalig bitawan?
Simpleng hindi pagkakaintindihan lang yun pero bakit ganito?
Dito na lang ba talaga ito matatapos?
Ang dami pang tanong na gusto kong itanong sa kanya pero mas pinili kong maging tahimik.
Biglang nanghina ang tuhod ko at feeling ko sinaksak ng ilang beses ang puso ko sa sunod na sinabi nya.
"Mas mabuti pa nga. Lets break up"
•°•°•°•°•°•
I'll make it up to you guys, I'll update as soon as possible!
Maybe later or tomorrow.
Hope you enjoyed reading this part!
Or not?
It was so unexpected, right?
See you on next chapter!
•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
BINABASA MO ANG
The Forgotten One: Faded Memories (Series 2 TL)
Fiksi Remaja~Tough Love Book 2~ "I hate you Theo! And who's this girl beside you?!" "You left me Quinn! I don't know what to do that time! This person beside me is special to me. She was the one who is always by my side when you were gone. Stop bothering me Qui...