Avery Quinn's POV:
"Bahala ka dyan sa buhay mo! Hmmp""Asawa ko? Is there a problem?" Tanong ni Theo.
"Tsk. Bahala ka dyan. Dun ka na sa Carla mo" ani ko at inirapan sya. "Asus. Are you jealous?" Tanong nya at ngumisi. Inirapan ko sya. "Jealous? Tsk. Sorry ka wala sa vocabolary ko ang mag-selos" sabi ko at tinalikuran sya.
"Really? You sounds jealous" aniya at niyakap ako mula sa likod. "Tigilan mo ako Theo." Ani ko at pilit na tinatanggal ang pagkaka-yakap nya sa akin. Ang lakas naman kasi ng lalaking toh.
"Asus... Dont worry asawa ko. I'm all yours" aniya. Wait lang kinikilig ako hahaha.
"Oo nga pala asawa ko. I'm goin to court you starting today" aniya at ngumiti. Anong ligaw?! Nasisiraan ba sya?
Ayoko nga!
"Di pwede!" Ani ko at tinignan sya. "What? Why?" Tanong nya. "Ah basta! Ayoko!" Ani ko at nag-cross arms.
"Nahhh thats not a reason. Liligawan pa rin kita sa ayaw at sa gusto mo" aniya at ngumiti.
"Ewan ko sayo!" Ani ko. Sus! Sasagutin ko din naman lol. Charot lang!!!
"Bakit ba kasi kasama mo kahapon yung Carla na yun ah?!" Inis na tanong ko. Nagseselos naman kasi talaga ako. Hmp.
James Theo's POV:
"Nagseselos nga" I whispered. "She's one of our models at nagtatrabaho sya sa amin" ani ko. "Models models. Bakit magkasama kayo kahapon?" She asked. "She's so annoying. PPipnipilit nya ako na samahan sya so I decuded na samahan sya" ani ko.
"Hmmp. Okay" she said.
"Abd besides that, she's my secretary" I said. "Tsk. Oo na!" Aniya.
Avery Quinn's POV:
Ang dami daming pwedeng maging secretary nya bakit si Carla pa na yun?Tsk tsk.
"Asus, asawa ko wag ka na mag-selos okay? Tara na lang... Sa office ko" aniya at hinila ako.
Theo's Office•°•
"Hi Theo!" Bati ng secretary nyang si Carla. Bakit nandito yan sa office nya?
Tinaasan ko sya ng kilay.
"Bakit nandito yan?" tanong nung Carla kay Theo habang nakatingin sa akin.
"Its none of your business. Get out" ani ni Theo. Napangisi ako. Inirapan ako ni Carla at padabog na lumabas.
Namiss ko dito ahh.
Umupo ako sa table ni Theo."Palitan mo nga ang secretary mo Theo. I dont like her" ani ko at umirap.
"Okay. Bukas na bukas iba na ang secretary ko" aniya. Napangiti ako. Hahaha.
"Bakit hindi ngayon?" Tanong ko. "I still need to find someone para maging secretary ko" sabi nya. Tumango na lang ako.
"Hmm ano naman gagawin natin dito? Puro ka na lang trabaho" ani ko. "Bakit? Ano ba gusto mong gawin natin?" Tanong nya habang nakangisi. Agad kong naibato sa kanya yung notebook na nakapatong sa lamesa.
"Siraulo! Shut up" ani ko. "Hahahahahaha" tinawanan ba naman ako.
"But seriously asawa ko. I'm all yours" aniya. Inirapan ko na lang sya.
Napaka-libog at manyak ng lalaking toh.
"Ewan ko sayo" ani ko. "Nabago na ang isip ko. Hindi na kita liligawan" aniya. Kumunot ang noo ko.
"Hindi na kita liligawan kasi simula ngayon, tayo na ulit" aniya. "Huh?" Tanong ko. "Ako at ikaw na ulit. I love you" buLong nya sa Tainga ko.
Syempre di na ako choosy pa. Hinalikan ko sya ng mabilisan sa labi.
"I love you too."
•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
BINABASA MO ANG
The Forgotten One: Faded Memories (Series 2 TL)
Teen Fiction~Tough Love Book 2~ "I hate you Theo! And who's this girl beside you?!" "You left me Quinn! I don't know what to do that time! This person beside me is special to me. She was the one who is always by my side when you were gone. Stop bothering me Qui...