We will reply "✔" to indicate that you're accepted. But that doesn't mean na opisyal ka nang kalahok.
Kapag nilagay lang namin ang iyong storya/ mga istorya sa aming reading list. Iyon lamang ay kapag nailagay mo na ang hastag sa iyong tags and title at ang sticker.
Ang ilang kategorya ay hindi kasali sa patimpalak na ito. Bilang lang ang mga genre na aming tinatanggap, sana'y maintindihan ninyo.
ANG MGA FORMS NA WALA SA GENRE AY HINDI NAMIN TATANGGAPIN. MAYARING MAGKOMENTO LAMANG SA MGA KATEGORYA.
Username:
Story:
Genre:
Parts:
Reads:
Password:[15] Romance
[15] Teen Fiction
[6] Science Fiction
[12] Fantasy
[9] Action
[6] Adventure
[9] Fanfiction
[9] General Fiction
[9] Horror
[9] Humor
[9] Mystery/Thriller
[6] Paranormal
[12] Poetry
[12] Short Story
Hindi tayo makakapag-tala ng mananalo kung walang mga hurado.
Pwede kang maging hurado at participant at the same time.
Pwede rin sa kahit na parehas na genre kung iyon talaga ang gusto mong husagahan, pero sana hanggat maaari ay magkaiba.
Kami na ang bahala na mag-assign ng mga storyang inyong huhusgahan at sisiguraduhin naming hindi niyo mahuhusgahan ang inyong sariling storya.
Gaya ng mga kontesante, magco-comment lamang din kayo sa bawat genre.
JUDGE AS MANY GENRE YOU WANT AS LONG AS YOU CAN PASS THE SCORES ON TIME.
MAKE SURE NA OKAY SA INYONG MAG-JUDGE NG MAY MGA TRIGGERS NA ISTORYA.
You'll be judging 3 stories per genre. All contestants in that genre MUST follow you also.
Username:
Genre:
With or without experience?:
Why do you want to judge?:[5] Romance
[5] Teen Fiction
[2] Science Fiction
[4] Fantasy
[3] Action
[2] Adventure
[3] Fanfiction
[3] General Fiction
[3] Horror
[3] Humor
[3] Mystery/Thriller
[2] Paranormal
[4] Poetry
[4] Short Story
Remember; have fun, make friends and enjoy!
~Optimum Awards