Chương 4: [Có quỷ]

8.2K 593 38
                                    

"Luật sư Cố... luật sư Cố?" Đột nhiên âm thanh này làm cho Cố Dĩ Nguyên vẫn đang ngẩn người tỉnh táo lại, từ trong tầng tầng lớp lớp hồ sơ nhìn về phía trợ lý đứng ở trước mặt, nhận lấy cafe đối phương đưa cho mình.

"Xin lỗi, mới vừa rồi tôi đang có chuyện suy nghĩ."

"Luật sư Cố, mấy ngày nay tinh thần cô hình như không tốt lắm, có cần nghỉ ngơi một chút không?"

"Tôi không sao, cảm ơn, đi làm việc đi."

"Dạ."

Đuổi trợ lý đi, Cố Dĩ Nguyên uống một chút cafe nóng, mệt mỏi xoa đầu. Nếu như không phải hôm nay có án tử, sáng sớm nay sau khi xảy ra chuyện quái dị như vậy cô quả thực không có tâm tư đi làm. Vốn tưởng rằng mấy ngày trôi qua, 'cái thứ kia' trong nhà đã đi rồi, ai biết nó không những không đi còn thừa dịp cô ngủ đeo nhẫn cho cô.

Chiếc nhẫn này đối với người thường mà nói có ý gì không cần nói cũng biết, Cố Dĩ Nguyên không biết 'cái thứ kia' rốt cuộc xuất phát từ tâm lý gì mà làm loại chuyện đó, tại sao nó lại xuất hiện ở nhà mình. Từ sau khi bản thân đi đến mộ viên, hết thảy mọi thứ xung quanh đều trở nên không bình thường. Vì để cho bản thân thanh tỉnh một chút, Cố Dĩ Nguyên đứng dậy đi WC, cô gỡ cặp mắt kính dùng để xem văn kiện xuống, trước bồn nước dùng nước lạnh xối lên mặt.

Nước lạnh như băng tiếp xúc với da mang đến từng cơn khoan khoái nhẹ nhàng, nhưng mà, cô lại luôn có cảm giác phía sau có một luồng khí lạnh lẽo đi theo cô, làm cho cô cảm thấy cực kỳ không được tự nhiên. Theo bản năng, Cố Dĩ Nguyên vội vàng ngẩng đầu nhìn gương, từ trong gương nhìn thấy một bóng người, chính cô nhìn thấy mái tóc dài màu đen che phủ.

Hình ảnh như vậy hơi bị quá mức đáng sợ, Cố Dĩ Nguyên vội vàng xoay người nhìn về phía sau, nhưng phát hiện... phía sau cái gì cũng không có, sau khi quay đầu, trong gương chỉ có một mình cô. Cô vội vàng mang kính đi ra khỏi WC, cô cảm thấy bản thân thật sự cần phải tìm người đến xem phong thủy. Trong lúc Cố Dĩ Nguyên định mua chút tiền âm phủ về nhà đốt, điện thoại bỗng nhiên vang lên, là Vương Lỵ.

"Nguyên Nguyên, cứu mình, mình sợ lắm." Điện thoại vừa thông, Cố Dĩ Nguyên không nghĩ tới lại nghe Vương Lỵ nói thế, cô có chút khẩn trương từ trên ghế đứng lên, ly cafe bị đụng ngã ra bàn, cô cũng không dọn.

"Cậu xảy ra chuyện gì."

"Nguyên Nguyên, mình ở bệnh viện, mình xảy ra tai nạn xe, đau quá."

"Cậu đừng vội, bây giờ mình lập tức tới thăm cậu."

Nghe Vương Lỵ xảy ra tai nạn xe cộ, Cố Dĩ Nguyên vội vàng xin nghỉ ở công ty, lái xe đến bệnh viện. Đẩy cửa phòng bệnh ra, cô liếc mắt liền nhìn thấy người đang ngồi dựa trên giường. Vết thương của Vương Lỵ không tính là nặng, chỉ là gãy xương chân trái, trầy xước ngoài da nhưng thời điểm cô ta gọi điện thoại lại khóc rất thương tâm, làm cho Cố Dĩ Nguyên không tránh khỏi đau lòng.

"Nguyên Nguyên, cuối cùng cậu cũng tới, mình biết cậu không bỏ được mình. Mình sợ lắm, chỉ có cậu mới đến cùng mình."

[BHHĐ-Edit hoàn] Người không tồn tại-Hiểu BạoWhere stories live. Discover now