Mưa, cái thời tiết mà đại đa số mọi người ai ai cũng ghét. Mưa khiến cho con người ta đều cảm thấy bất tiện, không thoải mái và nó cũng kéo xuống tâm trạng của mỗi người.
- Em thích mưa.
Dưới mái hiên của một ngôi nhà nào đó, có hai con người, một cao một thấp cùng nhìn ra màn mưa, lẳng lặng trò chuyện với nhau.
- Tại sao? - Hyung Won nhìn màn mưa trắng xóa trước mặt, buông ra một câu hỏi, xem như là đáp lời Min Hyuk.
Min Hyuk không trả lời, cậu quay sang nhìn người đứng cạnh mình. Hyung Won cao hơn cậu một cái đầu, khuôn mặt không có biểu cảm nào, cũng không nhìn cậu, đôi mắt hướng về phía trước, không biết đang suy nghĩ gì.
Hồi lâu không nghe cậu trả lời, anh quay sang thì bắt gặp cậu đang chăm chú nhìn anh, trên gương mặt sáng sủa ấy là đôi mắt một mí và một nụ cười dịu dàng. Nhìn cảnh tượng trước mặt, Hyung Won ngây ra một lúc, nghe rõ tiếng tim đập thình thịch trong lồng ngực.
Lần đầu tiên anh trông thấy cậu là một bộ dạng đáng yêu không thể tả, lúc đó trái tim anh cũng như lúc này, sự yên tĩnh vốn có của nó đã được thay bằng những tiếng đập nhanh và mạnh. Anh biết anh cảm nắng cậu rồi. Bây giờ đây nó lại một lần nữa tái diễn, khiến anh bồn chồn không yên.
Cả hai cứ nhìn nhau như vậy, trong lòng mỗi người là hai hướng suy nghĩ khác nhau. Mãi cho đến khi Min Hyuk thôi nhìn anh mà đưa mắt về phía trước, lúc này Hyung Won mới lấy lại bình tĩnh, ổn định cảm xúc trong lòng.
- Em đói quá. Hay mình qua bên cửa hàng tiện lợi ở đối diện ăn mì đi, được không anh? - Min Hyuk nói.
- Em đói?
- Ừm, em đói rồi, em mà đói là không thể làm việc gì được. Vì vậy, nếu anh muốn nghe câu trả lời ban nãy thì phải cho em ăn mới được. - cậu hùng hồn tuyên bố.
Anh gật đầu. Cầm lên chiếc ô đã ướt mèm, Hyung Won kéo cả người Min Hyuk lại sát bên người, cả hai cùng nhau băng qua đường, tiến vào cửa hàng tiện lợi.
--------------------------------
Mỗi người sẽ có những lần cảm thấy đặc biệt hạnh phúc trong một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời. Bạn đã bao giờ gặp trường hợp đó chưa? Nếu chưa thì hãy xem hình ảnh sau đây là một ví dụ minh họa nhé.
Bạn biết khoảnh khắc hạnh phúc nhất lúc này của bạn nhỏ Lee Min Hyuk là gì không?
Đó chính là ly mì gói nghi ngút khói trước mặt bạn nhỏ lúc này. Đôi mắt một mí của cậu mở to hết cỡ, mũi được dịp hít lấy hít để, đôi môi hồng hồng cười toe toét. Cả khuôn mặt cậu chỉ có thể dùng hai từ "tham ăn" để mà diễn tả chân thực và sống động nhất cảnh tượng lúc này.
Và người chứng kiến, không ai khác chính là Chae Hyung Won, một người đang đơ mặt nhìn biểu cảm chờ mì chín đầy sự hạnh phúc của Min Hyuk.
- 3 phút rồi, ăn thôi.
Hyung Won nhìn cậu vui vẻ nhào tới, mở nắp ly mì ra. Đầu tiên cậu đưa ly mì lên húp một ngụm, sau đó là đưa đũa vào gắp một lượng lớn mì ra và ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Monsta X] [HyungHyuk] Yêu anh, chàng bác sĩ của em!
FanfictionMin Hyuk đã từng suy nghĩ rất nhiều về vấn đề "Vì sao cậu lại thích Hyung Won?" cho đến khi nghe được câu trả lời của người nào đó: - Chẳng phải vì nhan sắc của anh sao? Min Hyuk nhìn về phía chủ nhân của câu nói đang ung dung nhàn nhã uống trà mà...