Chương 14 : Nhiệm vụ hàng ngày: Để Nhậm Cảnh tặng chín mươi chín đóa hồng.

1.4K 78 3
                                    

Dĩa ăn trong tay Dạ Sâm rơi xuống đất, cậu nhai miếng thịt xông khói cuộn (1) thơm ngon vừa đút vào miệng mà như nhai sáp.

“Cái gì là để Nhậm Cảnh tặng tôi chín mươi chín đóa hồng?”

Hệ thống đi chết đi cố gắng không lộ ra vui mừng quá đỗi “Thì ý trên mặt chữ thôi.”

Dạ Sâm không nuốt nổi nữa, nổi giận đùng đùng nói “Anh ta có tặng hoa tôi hay không, không phải là ở anh ta à? Cái nhiệm vụ gì không biết…”

“Nếu là ở anh ta, thì đã không phải nhiệm vụ của cậu rồi.”

Dạ Sâm nghẹn lời.

Hệ thống đi chết đi vừa đấm vừa xoa “Cũng không khó như cậu nghĩ đâu, cậu động não một tí là có cách ngay ấy mà!”

Dạ Sâm “…” Giọng điệu này sao nghe giống như con sói nói lừa cô bé quàng khăn đỏ vậy chứ?

Rốt cuộc cậu đã gặp phải cái loại “ân nhân cứu mạng” gì vậy? Còn có thể bỏ bom người ta hơn nữa không!

Mới sáng ra, Dạ Sâm đã lại đau đầu nhức óc vì mạng nhỏ.

Nếu như nhiệm vụ này là cậu tặng Nhậm Cảnh chín mươi chín đóa hồng, vậy cậu chỉ cần lập tức đặt hoa, rồi cưỡng ép đem tặng, hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Dù sao, cậu cũng đã làm rất nhiều chuyện ngu ngốc, cậu chẳng quan tâm Nhậm Cảnh nghĩ gì đâu!

Thế nhưng mà, nhiệm vụ lại là “để” Nhậm Cảnh tặng hoa cậu cơ!

Cậu phải làm sao đây?

Mặc dù là cậu đã mất hết mặt mũi từ lâu, cậu cũng đâu thể mở miệng hỏi: Nhậm Cảnh, anh có thể tặng tôi chín mươi chín đóa hồng không?

Chuyện này… Quá kì cục rồi!

Dạ Sâm gào thét, sâu sắc cảm nhận số phận bị tống vô lãnh cung sau hơn hai mươi năm được ba ba yêu thương, cưng chiều…

Cả một buổi sáng, Dạ Sâm đều chìm đắm trong trạng thái chao đảo.

Vì trốn Cố Khê, nên cậu tắt điện thoại. Đồng thời, cậu chả mang cái điện thoại hay máy tính bảng nào khác. Đương nhiên, nếu có mang, cậu cũng chả có tâm trạng mà chơi game. Đây chính là do tâm lí sợ bản thân sẽ vì nghĩa diệt thân mà nổ chết đồng đội. (2)

Cậu nghĩ một lúc, chỉ đành dùng lại kế vây Ngụy cứu Triệu.

“Tôi bảo này.” Cậu hỏi hệ thống đi chết đi “Chỉ cần tôi nhận chín mươi chín đóa hồng từ tay Nhậm Cảnh là được, đúng không?”

Hệ thống đi chết đi nhanh nhạy phát hiện ra việc cậu muốn lách luật nhiệm vụ, cho nên vội vàng bổ sung “Phải là Nhậm Cảnh mua! Hơn nữa còn phải là mua tặng cho cậu!”

Dạ Sâm “…”

Hệ thống đi chết đi còn tính chêm thêm mấy câu, Dạ Sâm đã đột ngột bật lại.

“Cậu! Cái tên lừa đảo!” Dạ Sâm tức giận, rủa xả hệ thống đi chết đi một trận.

Hệ thống đi chết đi bị mắng mà không hiểu ra làm sao.

Không yêu đương thì đi chết đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ