Bún Bò

523 23 6
                                    

Nhất định Huy phải tìm thấy Tùng!!! Bằng mọi giá!!! Nhưng vấn đề là Tùng đang ở chốn nào?? Có lẽ nào Tùng xảy ra chuyện gì rồi? Tùng bị bắt cóc moi nội tạng chăng? Hay là đói quá cắn nhầm bả chó chết lăn lóc chỗ nào rồi? Hay là tìm thấy đĩa bay rồi bay về sao hỏa???...... Rốt cuộc là Tùng ở đâu?? Huy mệt lắm rồi, mỏi lắm rồi, ướt sũng cả người rồi!!! Mặc kệ Huy vẫn tiếp tục đi tìm Tùng, vì đối với Huy, Tùng là tất cả, là cả thế giới, biết trước là sẽ như này thì Huy đã không đuổi cái cục nợ đấy đi rồi ( biết trước đã giàu!!!) Mu muội! Quá là mu muội! Sao Huy lại để Tùng đi chứ???? Tự trách móc bản thân một hồi thì chẳng hiểu sao cái chân phản chủ đã đứng trước cửa nhà từ lúc nào!

Khoan đã!!!! Sao nhà lại bật đèn sáng? Trộm chăng? Huy tỏ vẻ nghi hoặc với sẵn cái dùi cui trước cửa, đợi kẻ gian mở cửa thì sẽ phang cho nó chết luôn( Tưởng cửa bị trộm đạp bay rồi chứ? Hóa ra vẫn còn à! Oh thật là vi diệu). Vừa giơ dùi lên thì cánh cửa bật mở.

- Chồng đi đâu mà giờ mới về hả??_ Tùng chống tay ở hông lên giọng. Còn may là Huy chưa hạ dùi xuống đập cho Tùng te tua...- Nè chồng cầm cái này làm gì vậy? Ám sát nhau à?_ Tùng hốt hoảng nhìn lên tay Huy.

- * Lườm *_ Huy hạ cây dùi cui thần thánh xuống, lườm Tùng cháy mắt, rồi đẩy Tùng sang một bên. Nhà tắm thẳng tiến!

- Nè! Chồng vừa đi đâu về đấy? Sao người ướt thế? Không mang theo ô à? Sao không nói gì thế? Khinh nhau à? @#&$+%£€¢√¥¶|¶~℅=€®©...

- Câm mồm! _ Huy quát. Rồi bước vào nhà tắm đóng cửa cái *rầm* làm cánh cửa tý bay, Tùng thì giật nảy vì Huy thực sự rất là GẮT....

Tu ao ờ lay tơ....

Huy bước ra ngoài với mái tóc ướt sũng, trông thật là quyến rũ. Còn Tùng thì sao? Vâng Tùng đang ngồi trên sofa với tư thế cũng rất....à...ừm... quyến rũ, đại loại kiểu chân trên bàn, mông trên ghế, tay nhúp bỏng,nhai, vừa ăn vừa nói y con điên chính xác là vừa trốn trại về! Huy đến bên cạnh Tùng, thả người rơi tự do xuống ghế *Bịch* may mà ghế đàn hồi nếu không thì mông cũng rời khỏi đít. Tùng đang ngồi xem phim tý thì bị bật ra khỏi ghế ( ghế tốt)

- Chồng bị nho từ điển à?_ ( điên từ nhỏ) Tùng quay sang mắng Huy.

- Ừ!_ Và khuôn mặt với mái tóc quyến rủ ấy đập vào mắt Tùng.

- Chồng đẹp trai quá! _ Tùng vô tình thốt lên.

- Đẹp từ trong trứng!_ Kiêu quá vậy??Huy cười thầm.

- Xí xí! Chồng kiêu vừa thôi! Mà vừa nãy chồng đi đâu mà quên cả mang ô thía? Có việc gì quan trọng hơn tài liệu cơ à?

- Đi tìm chó!

- Con chó đấy ở đâu? Tên tuổi? Năm sinh năm mất? Quan trọng hơn việc tìm vợ cơ à????_ Tùng gắt.

- Vâng!!!! Mà tôi tưởng cậu đi rồi cơ chứ sao lại trở về thế này?????

- À!! Ờm!! Tại!! Vợ chợt nhớ ra là....là .... Vợ ...quên chưa ăn tối!_ Lý do hết sức chính đáng.

- Tôi không cần biết!

- Này! Chồng vừa phải thôi chứ! Người giận phải là vợ sao lại là chồng?? Vợ mình đi mất thì không thèm đi tìm! Mà mạo hiểm trời mưa đi kiếm một con chân dài tới nách, lông nách dài tới chân! Có đáng không?????.

- Đáng!

- Nhà tôi thật vô phúc khi có thằng chồng như chồng. Chồng nhớ đấy! Vợ bỏ nhà đi bụi đây!

- Định đi đâu nữa? Có biết bây giờ là mấy giờ rồi không?

- Hơn 11 giờ đêm chứ mấy! Dù sao chồng cũng không cần vợ! Vợ đi tiếp đây_ Vừa đứng dậy bước được đôi ba bước thì Huy ở đằng sau bật dậy ôm chầm lấy Tùng từ phía sau, mặt tái đi vì sợ hãi.

- Vợ đừng đi mà!!! Chồng xin lỗi vợ! Chồng sai rồi! Chồng có lỗi! Vợ đừng đi có được không!_ Huy rụi đầu vào cổ Tùng như một con mèo.

- Hả????_ Ngạc nhiên, tất nhiên là ngạc nhiên rồi. Sốc. Quá sốc là đằng khác, cái dáng vẻ ngầu lòi của Huy lúc trước biến đâu mất rồi? - Chồng ấm đầu à???

- Không! Chồng sợ mất vợ lắm, nên vợ đừng có đi nữa, ở lại với chồng nha! Chồng hứa không làm vợ buồn nữa đâu! Hứa đấy!!!_ Huy cho phép mình trẻ con, cho phép mình nhõng nhẽo, cho phép hình tượng bị mất nhưng chỉ đối với Tùng mà thôi. Bởi Tùng là người vô cùng quan trọng đối với Huy, là tất cả, là người mà Huy có thể vứt bỏ cái tôi để xin lỗi cả trăm nghìn lần, là người mà Huy muốn bên cạnh cả cuộc đời này, là người con trai của Huy- người con trai có nụ cười đẹp nhất trên đời.

- Ai trả đĩa bay cho chồng tui bay về thế giới của ảnh cái!!!!

- Anh đang ôm thế giới của anh rồi đây!

-------------------------------------------------------

ngọt chưa các nàng của tôi.....

Tuyển Tập Chuyện tình UNI5Where stories live. Discover now