First day of school!

121 2 0
                                    

"Sumama kayo saamin! 'Wag kayong makulit!" Sabi ng mamang kalbo tas hinihila.... Ako? Huh? E, eto ako ha? P-Panong napunta ako don?

"A-Ayaw po *sob* namin! Maawa na p-po kayooooo!" Sabi ni.....sino sya? Teka, kahawig nya si ... si... Dara? Bakit ko sya k-kasama? Anyarehhh??!!

"Aba! Sumasagot pa kayo!!! *paaaak*" shems! Sinampal nya si Dara! I mean, yung batang Dara! Lalo tuloy umiyak!

Bakit ako hindi umiiyak? I mena, yung BATAng ako!

"Ahhhh!! Salbahe kaaaa!" Sigaw nung batang ako

*BOOOGSH*

*PAAAAAK*

*BOOOOOM*

*PLAAAAAK*

Anyareh! Ayun ginamitan ko ng Arbie combo! I mean, batang ako! Argh!

"Araaaay! Buwisit kang bata ka!" Sabi ni mamang kalbo

Tas hinatak ng batang ako si batang Dara paalis kasi binitawan sya nung humawak sa kanya para puntahan si mamang kalbo.

"TAAAAAK NAAA TAAAAK!!!" Sigaw ng batang ako habang tumatakbo. Hahaha. EPIC peys!

*PAAAAK *

"Araaaaaaaaay! " shems mashakit yung!

"Hahahahahaha! " holoo! May tumawa! "E-Epic hahahaha y-yang peys mooo hahaha tas hahaha tas sumigaw ka pa. Hahaha sabi m -mo 'TAAAK NAAA TAAAK ' Hahahaha! Aray!"

"Epal ka talagang DORA ka e noh?! Shataph!" Iiiiiiii. Ayaw nyang tumigil sa pag tawa!

Teka? Panaginip lang pala yun! Kaya pala nakita kong ung batang kami ni Do- este DARA. Ang weird nun scene!> 〜<

"T-Tara na nga! Ay! Ligo ka pala muna. Tas baba ka na. Kain na tayo! Bilian mo ha! Hahaha! Firstday ng school ngayon! Ta Ta~" sabi nung abno.

Ano daw? First day? School? WAAAAAAAAAAAAAH!!! TAPOS NA PALA BAKASYON!!!。・゜・(ノД')・゜・。

Then I do my daily routine
.
.
.
.
.
.
.
Ligoooooooo. W/ tooth brush ang iba pang ka chuchuan.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bihiiiiiiis.
.
.
.
.
.
.
Kaiiiiiiiin

Fist day of schoooooool! Here I cooooooome! Yaaaay!

"WELCOME TO SHIN UNIVERSITY!" Yan yung nakalagay sa bungad ng gate. Hanlakiii! Kitang kita mo talaga! Pag di ko nakita , bulag ka na! Hahaha!

"Hey! Bie! You're not listening AGAIN! As if your brain is narrating something." -Dara sabay irap

"I AM narrating something." Sagot ko. Totoo naman eh!

"Whatever! Sabi ko kanina NUNG HINDI MO KO PINAKINGGAN. Let's recruit kaya tayo ng iba sa grupo. Tingin mo? Kasi,duh! Like, were not high schools! Our group needs to grow. You know?"sabi nya tas nakangiti pa sya.

"No." Seryoso kong sabi. Nawala naman yung ngiti nya.

"Bakit ba? Lagi ka nalang tumatanggi! Ang kj moooo!" Sabi nya sabay pout. Awwww. Di bagay. Hahaha! joke! Ganda ganda nyan ihhh.

"Gusto kong malama ang dahilan? Una, bakit ka mag rerecruit? Sila ang kusang lalapit dapat. Pangalawa, waste of time lang yan. PANGATLO, WALA TAYONG GRUPO! DALAWA LANG TAYO AT HINDI MO KELANGANNG MAG RECRUIT! PARA KANG EWAN. ANONG AKALA MO, ME GANG TAYO?! UTUT MOOO!" Sagot ko naman sa kanya.

"Oo na. OOna. Tsk. Arte." Tas nag lakad na ulit kami papasok ng building. Dami naming nakasalubong na klaseng tao. Mga mayayaman (halata naman). Mga trying hard. Mga nerd. Mga heart throb kuno. Mga bitch. Sorry for the word. WALA EH! Hahaha! Basta yung makikita sa tipikal na college school. Oo. COLLEGE NA KAMI! Ka gagraduate lang namin last year.

Nasa room na kami tas, umupo kami sa dulo. Malapit sa bintana. Kitang kita yung fied mula rito. HAHAha!

Tas mga 10 mins or something dumating na yung prof namin.

"Okay students. I am miss Cherryl Tan. Your class adviser and also your Math teacher. Blah blah blah. You may now introduce your self, hobbies, talents and likes. Start."

"Hi my name is..."

"Good morning classmates. I'm blah blah blah."

After 100000000 years it Dara's turn,

"Hi, my name is Dianne Rae Kwon. Half Korean, 1/4 Japanese, 1/4 Pilipino. So, my father is full Korean, and my mother is half Japanese, Half Filipino. My hobbies are playing sports, such as volleyball, badminton, swimming etc. And I'm good at singing and dancing. I like cool stuffs like Big Bike, Sports cars etc. thats all." Tas umupo na sya.

Now is my time to shine. Joke!

"Hallooooo! I'm Rachelle Beatrice Shin. I'm half Korean, 1/4 Japanese, 1/4 Pilipino like her. My hobbies are playing instruments and reading books, and e-books. I'm also good at sports. I like simple but cool things. I also like eating foods, and such. Thats all. Thank you." Sabi ko sabay insert sweet smile. Tas umupo na ako.

Yan na yung pina introduction ko guys! Hahaha! Tinatamad akong paulit ulit e. XD

"Kayo lang ba lahat? Okay. Let's sta-" naputol ung sasabihin ni ma'am Tan.

"Ma'am sorry Im late." Sabi nung woooooaaaah!! O.O

The Gangster Queen Is ME?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon