Q.1: Chương 10

3.3K 62 3
                                    

Sau khi tỉnh dậy, Hứa Thầm Vực thấy Chung Bạch, Doãn Đan Phong, Bạch Tiểu Thần, Bạch Tiểu Ngọ đều ở đây, còn có cả Cố Toàn Mộ mắt sưng húp lên vì khóc.

Nói với bác sĩ mấy câu, Bạch Tiểu Thần đi đến bên cạnh Hứa Thầm Vực: "Mấy ngày nay không được vào bệnh viện, nên nhớ quá đúng không?!"

"Dì!" Cố Toàn Mộ tiến lên một bước, muốn giải thích, Hứa Thầm Vực liền cắt ngang: "Sau này sẽ không tái phạm nữa."

Bạch Tiểu Thần không hỏi nữa, bà cũng đoán được có chuyện gì.

Hứa Thầm Vực trước đây đối với chuyện này đều im lặng, vậy mà lần này....

Cố Toàn Mộ cúi đầu, cũng không nói gì thêm. Sáng sớm lúc Bạch Tiểu Thần đến bệnh viện, Chung Bạch cùng Doãn Đan Phong đều không nói gì, chỉ nói lúc họ đến thì Hứa Thầm Vực đã xảy ra chuyện.

Chung Bạch nhìn Cố Toàn Mộ một chút, sau đó nói với Bạch Tiểu Thần và Bạch Tiểu Ngọ: "Mẹ, dì, chúng ta ra ngoài mua cho Thầm Vực chút đồ ăn đi." Sau đó, bốn người cùng rời đi.

Bạch Tiểu Thần trước khi ra ngoài, ngoảnh lại nhìn Cố Toàn Mộ một cái.

Cố Toàn Mộ cũng chú ý tới hành động này của bà.

Đây là lần đầu tiên cô gặp mẹ của Hứa Thầm Vực, so với dì Bạch Tiểu Ngọ thì bà ấy đẹp hơn và có khí chất hơn. Khó trách Hứa Thầm Vực lại đẹp trai như vậy.

Hứa Thầm Vực ngẩng đầu lên, nhìn Cố Toàn Mộ: "Còn đứng ngơ ở đó làm gì?"

Cố Toàn Mộ cắn môi, từ từ đi tới, ngồi xuống bên cạnh cậu. Do dự một lúc lâu, mới hỏi: "Có khá hơn chút nào chưa?"

Hứa Thầm Vực mặt tái nhợt cười một tiếng: "Không sao đâu."

"Hắn ta là bạn trai cũ của mình." Cố Toàn Mộ nhìn ra ngoài cửa sổ, "Chúng mình chỉ quen nhau 1 tuần, sau đó phát hiện ra mình chẳng biết gì về hắn nên chia tay. Hơn nữa, mình không thực sự muốn làm bạn với hắn. Nhưng hắn không chịu buông tha cho mình, cho nên mới như vậy."

"Không cần phải nói với mình." Hứa Thầm Vực đau lòng cầm tay cô, "Chuyện cũng đã qua rồi."

Cố Toàn Mộ quay đầu lại nhìn cậu, cười nhẹ: "Vừa nãy lúc mẹ cậu hỏi, thật là cảm ơn cậu."

Hứa Thầm Vực không nói gì, quay mặt đi.

Cố Toàn Mộ sửng sốt một chút, một lúc lâu sau mới lên tiếng: "Cậu nghỉ ngơi đi, mình đi ra ngoài trước."

Mới vừa bước ra khỏi cửa, liền nhìn thấy nữ sinh kia ngồi ở hành lang, thẳng tắp nhìn cô.

"Bạn gái Hứa Thầm Vực, tôi..."

" Ai là bạn gái của Hứa Thầm Vực?" Nữ sinh kia tức giận ngắt lời cô.

Toàn Mộ lúc này mới nhớ tới, lần trước Chung Bạch có nhắc tới, cô ấy là bạn gái Chung Bạch.

Cô cảm thấy xấu hổ.

Cũng may nữ sinh này cũng không để ý, nâng mắt nhìn cô: "Cô là bạn gái mới của Hứa Thầm Vực sao?"

Cố Toàn Mộ có chút lúng túng, không biết trả lời thế nào, liền đổi chủ đề: "Hứa Thầm Vực từng có rất nhiều bạn gái sao?"

Có một cô gái tên Hạ Đồng - Cửu Nguyệt HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ