Đề Oa còn chưa biết rõ chuyện gì đang xảy ra, đã bị Khuyết Lập Đông ôm vào trong lòng. Trong khoảnh khắc lưỡi dao đâm vào trước ngực cô, một sức mạnh cường đại kéo cô sang một bên, tránh khỏi phạm vi lưỡi dao quét tới.Một nhát không trúng, vẻ mặt của gã đàn ông kia trở nên dữ tợn, xông tới không ngừng cố gắng vung con dao độc đâm về phía trước.
Hành động của Khuyết Lập Đông nhanh như quỷ mỵ, cho dù trong lòng ôm một cô gái, cũng không thể làm chậm tốc độ của anh. Dao vung tới, từng nhát đều bị anh dễ dàng né được.
“Buông dao xuống đi, tao còn có thể cho mày được toàn thây.” Anh thản nhiên nói, không hề đặt đối phương vào trong mắt.
“Không bằng mày buông cô gái này ra, tao cho mày được toàn thây.” Gã đàn ông cười lạnh một tiếng, hắn biết tình huống có chút khó giải quyết, nhưng vẫn không chịu từ bỏ.
Khuyết Lập Đông không bị chọc giận, ngược lại khóe miệng nhếch lên. Nụ cười lạnh băng như loài sói hoang, lộ ra sát ý đáng sợ, trong khoảnh khắc đó, Đề Oa thậm chí phân vân, người nào đang làm cô khiếp đảm hơn.
Chỉ là, tên sát thủ đang vung dao lung tung này, trước khi ra tay đã xác nhận rõ thân phận của cô, rõ ràng là vì cô mà đến. Cô vạn vạn lần thật không ngờ, sát thủ lại dám cả gan làm loạn như vậy, lại đuổi giết đến nơi này, dưới ban ngày ban mặt mà dám vung dao, muốn chặt cô thành mười tám khúc.
Bất quá sự tình là vì cô mà ra, cô đương nhiên phải chịu trách nhiệm giải quyết, cho dù sợ tới mức tay chân đông lạnh như băng, cũng phải bước ra thôi, không thể liên lụy những người khác.
“Ách, Khuyết tiên sinh, đây là chuyện của tôi, xin để cho tôi giải quyết, chỉ cần nói chuyện rõ ràng với hắn ta…” Cô còn vọng tưởng giải quyết bằng thương lượng hòa bình.
Đôi mắt đen quét tới cô một cái, không hề buông tay.
“Ngu ngốc.”
A?!
Lúc này cô nghe rõ rồi nha, Khuyết Lập Đông thật sự đang mắng cô ngốc!
“Này, anh nói cái gì thế? Tôi… a…” Lửa giận bốc lên còn chưa phát tiết, cô đã thấy hoa mắt, lại bị anh kéo lấy eo nhỏ, giống như khiêu vũ vài vòng, một lần nữa tránh khỏi công kích trực diện nguy hiểm.
Sát thủ bị xem nhẹ, tức giận muốn nổ tung, phát ra tiếng gầm giận dữ, hung ác bước tới, muốn một người một đao nhanh chóng giải quyết.
Khuyết Lập Đông liếc mắt nhìn, ôm cô gái nhỏ trong lòng thối lui nửa thước, quả đấm sắt đột nhiên đấm xuống mặt bàn.
Ầm!
Một tiếng nổ ầm ầm, cái bàn gỗ đứng ra chịu trận, trở thành nạn nhân đầu tiên, mặt bàn gỗ kiên cố bị đập nát, dao nĩa đồ ăn lanh canh leng keng nảy lên, ngay cả nồi thịt bò cũng bị chấn động bay lên giữa không trung.
“A, tránh ra, tránh ra!” Tiểu Tịch liên tục hét lớn, quên mình nhảy dựng tới phía trước, ôm lấy cái nồi thịt bò trong không trung. Vừa cứu được đồ ăn ngon đúng như ý nguyện, lập tức ngồi xổm xuống cạnh quầy bar, vùi đầu vào ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ, Sủng] SÓI - Điển Tâm
RomanceĐinh Đề Oa thân là quản gia chuyên nghiệp, vốn lấy việc tiêu trừ tất cả dơ bẩn là nhiệm vụ của mình, chẳng qua là, cô trăm triệu lần cũng không nghĩ tới, công việc hiện tại lại tràn đầy tính khiêu chiến như thế! Người đàn ông cao lớn trước mắt, hẳn...