Biệt thự Hàn gia, tọa lạc ở nơi phồn hoa nhất giữa thành phố.Ngôi biệt thự này nằm trên vùng tấc đất tấc vàng sang quý nhất thành phố, kiến trúc xa hoa, bốn phía giao thông thuận tiện, cuộc sống tiện nghi đầy đủ, hàng xóm xung quanh đều rất yên bình, trong đó đủ mặt các nhân sĩ nổi danh, cho nên bảo an cũng cực kỳ nghiêm ngặt, cho dù ở trung tâm khu phố náo nhiệt, cũng có thể có được an tĩnh.
Xuyên qua sảnh đón khách kiểu Nhật, bên trong nhà trang hoàng thanh lịch mà ấm áp.
Nơi này không phải là nhà ốc theo kiểu khoe khoang tiền của, mà là một “căn nhà” hàng thật giá thật, mỗi nơi đều để lộ ra không khí gia đình ấm áp.
“Hàn tiên sinh, căn nhà này thật đẹp, thật khiến cho người ta cảm thấy thoải mái.” Đề Oa từ lúc bước vào bước đầu tiên, đã thích căn nhà này. Cô đi vòng vòng trong phòng khách, nhìn đông sờ tây, căn cứ theo thói quen nghề nghiệp, còn cẩn thận kiểm tra tình trạng nhà vệ sinh.
Chỉ là, cho dù dùng tiêu chuẩn cao nhất để xoi mói, căn phòng sạch sẽ này vẫn hoàn mỹ cực kỳ, làm cho cô không có đất dụng võ.
Hàn Ngạo mỉm cười.
“Đây là nhà của vợ tôi.” Nhắc tới vợ, hắn tươi cười ôn nhu có thể say lòng người. “Tôi và Sói khác nhau, cậu ta định cư trong khu dân cư, còn tôi thích ở chỗ này.”
“Cám ơn anh đã cho tôi ở nhờ chỗ này.” Cô một mặt nói lời cảm ơn, đôi mắt trong veo liếc Khuyết Lập Đông một cái.
Chỉ thấy anh từ khi bước vào phòng khách, tự tiện đi tới tủ rượu, lấy ra bình rượu ngon đắt tiền nhất, nửa điểm khách khí cũng không biết.
Đến ở nhờ trong nhà Hàn Ngạo, tất cả đều là chủ ý của Khuyết Lập Đông.
Thứ nhất, là vì sát thủ đã tìm tới khu dân cư Trường Bình, an toàn của cô không được bảo đảm. Thứ hai, là bởi vì mấy con gián tàn sát bừa bãi, trước khi bọn chúng tuyệt tích, cô thật sự không có can đảm bước vào nhà anh một bước.
Lâm vào nhiều chuyện như vậy, cô muốn xin nghỉ về nhà, tránh sóng gió cũng tránh luôn con gián, không ngờ người đàn ông này lại kiên trì không chịu thả người, khăng khăng cột chặt cô vào bên cạnh. Sau nhiều lần tranh chấp, anh bá đạo ra quyết định, đem cô tới Hàn gia.
Không chỉ như thế, mới bước một bước vào nhà, người đàn ông độc tài này lại mở miệng.
“Em, lại đây.” Anh vỗ vỗ chỗ ngồi bên cạnh.
“Ách, Khuyết tiên sinh… Tôi nghĩ… không cần…” Cái đầu nhỏ lắc như điên, cô bước lui về phía sau một bước, cố ý giữ khoảng cách an toàn.
Sự cự tuyệt và ấp a ấp úng làm cho anh cau mày, liền đứng dậy, bước nhanh tới vài bước, đã lôi cô đến trên ghế sô pha.
“Aiz a, anh, anh, anh buông tay!” Cô không ngừng giãy dụa, vừa xấu hổ, mặt đỏ bừng, nóng đến độ sắp bốc khói.
Nụ hôn như lửa nóng kích tình lần trước, làm cho cô hoàn toàn hoảng loạn. Cô cố gắng làm bộ như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra, ngoài mặt duy trì hòa bình, Khuyết Lập Đông cũng không buông tha cô, chỉ cần có cơ hội, “móng vuốt Sói” kia liền vươn tới phía cô, không chút khách khí tuyên bố quyền sở hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ, Sủng] SÓI - Điển Tâm
RomanceĐinh Đề Oa thân là quản gia chuyên nghiệp, vốn lấy việc tiêu trừ tất cả dơ bẩn là nhiệm vụ của mình, chẳng qua là, cô trăm triệu lần cũng không nghĩ tới, công việc hiện tại lại tràn đầy tính khiêu chiến như thế! Người đàn ông cao lớn trước mắt, hẳn...