Trời tờ mờ sáng, sắc trời còn chưa nhìn rõ, chim chóc đã kêu ríu rít, vội vàng bay khỏi tổ, bắt đầu đi tìm thức ăn chung quanh.Lầu ba tòa nhà trọ, cảnh sát Trần Hãn đang nằm sấp hình chữ đại (大) trên giường, ngủ đến bất tỉnh nhân sự, nước miếng dính ướt hơn nửa cái gối đầu.
Làm sứ giả chính nghĩa cũng không phải là chuyện thoải mái gì, cả tháng nay, toàn bộ thời gian của hắn đều dành cho vụ án Tô Chiêu Nghiệp, làm việc muốn sứt đầu mẻ trán. Bởi vì một khoảng thời gian dài thiếu ngủ, đầu tóc xoăn của hắn đã rối loạn như kiểu tóc của Beethoven, đôi mắt thì thâm đen hơn cả gấu trúc.
Thật vất vả mới có thể về nhà ngủ, hắn miễn cưỡng cởi quần áo, vừa lết được tới giường liền đi chơi với giấc mộng.
Tiếng ngáy theo quy luật, bị gián đoạn bởi một tiếng kêu rất nhỏ.
“A, dơ quá!”
Trần Hãn giật mình, lập tức tỉnh táo lại. Hắn khẩn trương vận động cơ bắp, luồn tay xuống dưới gối đầu, tìm kiếm khẩu súng chưa bao giờ rời xa người…
“Đừng nhúc nhích.” Thanh âm lãnh đạm lạnh lùng, cùng với tiếng súng lên nòng, vang lên trong gang tấc.
Trần Hãn nghe được ý tứ cảnh cáo và mệnh lệnh trong câu nói kia, toàn thân hắn cứng ngắc, giơ cao hai tay, dùng động tác chậm rãi nhất di chuyển thân mình, một mặt nheo hai mắt, giữa ánh nắng sớm tờ mờ, cố gắng muốn nhìn rõ thân phận vị khách không mời mà đến.
Tách một tiếng, đèn điện bật lên, bên trong phòng nhất thời sáng trưng.
Một người đàn ông cao lớn đang đứng ở bên giường, từ trên cao nhìn xuống hắn, trên khuôn mặt nhìn không ra biểu tình gì. Một khuôn mặt nhỏ nhắn ló ra bên cạnh người đàn ông đó, có chút ngượng ngùng mỉm cười với hắn.
“Cảnh sát Trần, chào buổi sáng, thật xin lỗi sớm như vậy đã quấy rầy anh, chúng tôi làm phiền đến anh sao? A…” Tầm mắt Đề Oa vừa chuyển xuống, lập tức xấu hổ dời tầm mắt.
Trần Hãn nhận ra cô gái này, lập tức thở phào nhẹ nhõm một hơi, vội vàng cầm lấy một quyển tạp chí, che cái quần lót bốn góc, tránh cảnh xuân bị lộ ra ngoài.
“Đinh tiểu thư, vị này là…”
“À, vị này là Khuyết Lập Đông.” Cô giới thiệu đơn giản, sau đó quay đầu qua, nụ cười tươi thân mật chuyển thành trách cứ. “Em đã nói rồi, mặt trời còn chưa mọc, cảnh sát Trần nhất định còn đang nghỉ ngơi, buổi chiều lại đến không được sao? Anh cố tình không nghe…” Cô cằn nhằn, đôi môi đỏ mọng không ngừng lại một giây nào.
Khuyết Lập Đông liếc cô một cái, hít sâu một hơi, kiềm chế xúc động muốn ngăn đôi môi đỏ kia.
“Vụ án Tô Chiêu Nghiệp là do anh phụ trách?” Anh hỏi, giương mắt nhìn người đàn ông trên giường.
“Đúng vậy.” Hắn nhíu mày trả lời.
“Vậy là được rồi, nhận lấy.” Bàn tay anh vung lên, túm lấy Tô Chiêu Nghiệp cả người mềm nhũn như một đống bùn, rồi ném gã lên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ, Sủng] SÓI - Điển Tâm
RomanceĐinh Đề Oa thân là quản gia chuyên nghiệp, vốn lấy việc tiêu trừ tất cả dơ bẩn là nhiệm vụ của mình, chẳng qua là, cô trăm triệu lần cũng không nghĩ tới, công việc hiện tại lại tràn đầy tính khiêu chiến như thế! Người đàn ông cao lớn trước mắt, hẳn...