News:
Bangaan ng dalawang kotse dito malapit sa Bangtan Street, isang lalaki kritikal ang lagay. Abangan natin kung ano ang nangyari sa pagbabalik ng....
Balitang XXXXXBaka si Jin yung kritikal ang lagay!
Cyline: Ma, pwede ba kong pumunta sa XXXXXXX Hospital sige na ma? Titigan ko lang kung si Jin yung ktitikal ang lagay!
Mama: magpasama ka sa kuya mo. Wait lang.*ting!*
Tinignan ko yung phone ko at si Jin!
Jin: Don'twuaiqkff worryfm Im fineaapvgog
Bakit ganito yung message niya sakin? Kinakabahan na ko ah!
Namjoon: Tara na.
Cyline: kuya kinakabahan ako.Nakita ko namang maluluha na si Kuya.
Cyline: Kuya what's wrong?
Namjoon: A-ah w-wala!Pagdating namin sa parking lot dali-dali akong tumakbo papunta sa loob.
Cyline: Miss, Kim Seokjin ba yung pangalan nung kritikal yung lagay?!
Nurse: Ay wait lang po........
Cyline: Bilisan mo nurse!
Nurse: Opo ito na po...... Yes po Kim Seokjin po ang name nung pasyente.
Cyline: Anong room?!
Nurse:Room 143 poTumakbo na ko. Di ako nag-elevator.
Pagkadating ko sa taas, bumungad sakin yung doktor.Doctor: kaano-ano mo yung pasyente?
Cyline: B-boyfriend ko po. Kamusta na po siya?!
Doctor: Sorry but we did our very best para mabuhay siya.
Pwede ka pong pumasok. Excuse me.Pumasok ako and oo nga di pa kinukulob yung kumot sa ulo niya.
Cyline: J-jin? Jin!! Sabi ko sayo wag kang magtetext habang nagda-drive eh! Di ka nakinig sakin! Tignan mo nangyari sayo! Ang daya mo naman eh! Sabi mo di mo ko iiwan? Sabi mo walang mangyayari sayo? Sabi mo hindi ka susunod kina Ruru? Bakit ngayon?!
Umiiyak ako habang hawak-hawak yung kamay ni Jin. At inaalala yung mga nakaraan na kasama siya.
BINABASA MO ANG
The Pretending Gay [Kim Seokjin FF]
Fanfiction"Beshie! May nakita kong pogibelles!" "Nasan?" "Nasa harapan ko.". Boyish (You) & Bading's (Jin) Love Story Abangan ang pagbabago ni Jin Date Started: 05//27//2018