C y l i n e
Hindi ko alam pero parang nanunumbalik ang dating Cyline nung natumba kami at nasa ibabaw ko siya na kaunting kilos ko lang ay pwede nang dumampi ang labi namin sa isa't isa. I can feel his breath. Ang bango shit--wait! NO WAY! Sinipa ko yung junjun niya kaya nakawala ako. "Ewan ko na lang kung maging tatay ka pang gago ka." Sabi ko. "Let's stop this Cyline. Ayoko ng makipag-away." Sabi ni Jhope. "Isa ka pa eh. Akala ko masaya kang kasama pero deep inside pala gusto mo kong patayin?! Eh siraulo ka palang kabayo ka eh!" Sigaw ko kaya naman natawa sina Minzy. "ITUTULOY NATIN TONG LABAN NA ITO HANGGANG SA MAMATAY KAYO!" Sigaw ni...... CL?!
Tumatawa si Cl na parang pang-evil. Nakakaputangina anong trip neto? Tumingin siya sa akin. Luh. "Gusto mong malaman kung sino talaga ang pasimuno dito?"
"S-sino?" I asked her. "Gd." Simple niyang sagot. Kaya napatingin ako sa kanya. "Imposible! Kanina ko pa---"
"FINE WAG KANG MANIWALA. PERO MAGKITA TAYO SA IMPYERNO KAPAG HINDI MO PA PINATAY YANG GAGONG YAN"
"Ano bang ginawa ni Gd sayo?!" Tanong ko sa kanya na may halong inis. Puta bakit napunta sa kanya yung problema? "Gd is the one who betrayed you and not Jin. This fuckin' death trigon is not real! GUSTO LANG NILANG MAMATAY ANG QUADRA. GUSTO KA NILANG MAGDUSA! Ngayon lag ako nakahanap ng oras magsalita dahil papatayin nila ko." Naiiyak na sambit ni Cl kaya pati ako ay naiiyak na naiinis. Tumingin ako kay Gd at tinutukan ng baril. "You....... I Hate you."
BINABASA MO ANG
The Pretending Gay [Kim Seokjin FF]
Fanfic"Beshie! May nakita kong pogibelles!" "Nasan?" "Nasa harapan ko.". Boyish (You) & Bading's (Jin) Love Story Abangan ang pagbabago ni Jin Date Started: 05//27//2018