•85•

126 1 0
                                    

"Gd is the one who betrayed you and not Jin. This fuckin' death trigon is not real! GUSTO LANG NILANG MAMATAY ANG QUADRA. GUSTO KA NILANG MAGDUSA! Ngayon lag ako nakahanap ng oras magsalita dahil papatayin nila ko." Naiiyak na sambit ni Cl kaya pati ako ay naiiyak na naiinis. Tumingin ako kay Gd at tinutukan ng baril. "You....... I Hate you."
"L-let me explain---"
"EXPLAIN YOUR FACE! Iu? Ms. Suzy? What's the meaning of this? I thought you were a good friend but FUCK YOU ALL. And Gd? Akala ko mahal mo talaga ako pero FUCK YOU ULET." Tinaas ko pa yung middle finger ko. Hinila ko ang 2ne1 papunta sa BTS. "I can't believe you lied to me." Sabi ko at.......

*BOOM!*

Binaril ko si Gd. Nagsidatingan na ang mga pulis. Sinong tumawag sa kanila?
"Matagal na naming target ang 10 to dahil sa panggagamit para pumatay." So kaya pala ginamit nila ko. Bigla akong nakaramdam na parang may umakbay sakin. Tinignan ko ito at si Jin. Hinawi ko ang kamay niya at nagpunta kay kuya. Nagulat siya nung nagpunta ako sa harap niya ng nakayuko. "Kuya...." Naiiyak kong sabi. Niyakap niya naman ako kaya niyakap ko siya pabalik. "I've missed you...... Kapatid ko." Ramdam kong tumulo ang luha niya sa buhok ko. "Dun muna kami sa labas ha?" Paalam niya at tumango ako. Wait-----teka----iniwan nila ako dito with----JIN?!

The Pretending Gay [Kim Seokjin FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon