•83•

94 2 0
                                    

"14 na kami ngayon. 10 na lang kayo. Maaari din kayong mabawasan kung tatanga-tanga kayo." Nakasmirk na sabi ni Cyline. "ANO?! IPUTOK NIYO!"
(14 kasi 2ne1(4), Miss A(4), BigBang(5),  tapos si Cyline)
"Mga duwag pala kayo eh!" Sigaw ni Cyline. Kinuha ni Cyline ang dagger mula sa kanyang bulsa "Ganito na lang, dagger to dagger. Ano? Game? Me against.......... Jin." Sabi ni Cyline habang nakatingin kay Jin ng nakasmirk. Hinagis ni Suga ang dagger kay Jin at nasalo naman ito kaya umatras sina Suzy at Jungkook. "Let's play. Ang matalo...... Will be dead. At ang manalo naman..... Of course will be the one who will kill the loser." Sabi niya at sumugod kay Jin. Umatake si Cyline pero naiwasan ni Jin. "Well trained huh?" Sabi ni Cyline at si Jin naman ang umatake at naiwasan din ito ni Cyline. "They trained you well Cyline." Sabi naman ni Jin. Nang tumakbo papalapit si Cyline kay Jin ay niyakap ni Jin si Cyline. Nakaramdam si Cyline ng kung ano at ang tibok ng kanyang puso ay bumibilis. "Y-yah! Let...... Go!" Pilit na kumakalas si Cyline pero dahil malakas si Jin ay hindi siya makawala. "Yah! Ya-yahh!" Napasigaw si Cyline dahil natumba ang dalawa. Nasa top ni Cyline si Jin at nasa ilalim naman ni Jin si Cyline. Kaunting kilos lang ni Cyline ay pwede nang dumampi ang kanilang mga labi.

The Pretending Gay [Kim Seokjin FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon