Nandito na ulit ako sa ospital.
Pumasok ako sa room ni Jin at totoo nga. Bumalik yung heartbeat niya. Pagkagising ni Jin ay magpapasama akong pumunta sa simbahan para pasalamatan ang mag-sorry ulit kay Lord.Namjoon: Cyl okay ka lang?
Cyline: Nung sinabi niyo saking bumalik ang heartbeat ni Jin okay na ko.
Jungkook: Nakss naman noona! Kailan kaya ako makakahanap ng lablayp ko?
Yoongi: Hoy! Maknae bata ka pa!Biglang pumasok yung mga kaibigan ko.
Dorrina: Unnie!
Pffft. Muntikan na siyang matumba. Nakita ko namang nakatitig si Kookie kay Dorri.
Cyline: HOY JEON JUNGKOOK!
Jungkook: o-oh bakit noona?
Cyline: Kung makaitig ka kay Dorri kala mo ngayon ka na lang mabubuhay ah?
Jungkook: ganda niya kasiBulong niya sakin.
Cyline: Landi mo! Hayup ka.
Jin: C-cyline?
Cyline: JIN!Niyakap ko siya.
Cyline: Jin akala ko wala ka na! I'm so thankful to God na binigyan ka pa niya ng chance!
Jin: S-sorry kung pinaghintay kita---
Cyline: Sabi ko naman sayo diba?! Na wag kang magtetext habang nagdadrive?!
Jin: Sorry babe.
Yoongi: Oy tama na landian nakakabitter oh.
Jhanie: Oy tama na landian nakakabitter oh.
Cyline: nagsabay pa kayo. Ano pinlano niyo ba yun?
Jhanie: Pakyu unnie.
Cyline: Di tayo talo sorry.
Jin: Sorry talaga babe.
Cyline: Ayos lang babe. Ang mahalaga ligtas ka.
Yoongi: SINABI NG---
Jhanie: SINABI NG---
Cyline: TANGINA SIGE ITULOY NIYO PANG DALAWA! ALAM KO NAMANG PINLANO NIYONG MAGSABAY KAYA WAG NA KAYONG MANIRA NG MOMENT!Pfffftt... Namumula silang dalawa.
Cyline: pfffft. Kinikilig amputa.
BINABASA MO ANG
The Pretending Gay [Kim Seokjin FF]
Fanfic"Beshie! May nakita kong pogibelles!" "Nasan?" "Nasa harapan ko.". Boyish (You) & Bading's (Jin) Love Story Abangan ang pagbabago ni Jin Date Started: 05//27//2018