《Q & A》

3.6K 61 13
                                    

Q & A

*Why po mom ung tawag nya sa mama nya e diba probinsyana sya?

'-yes po probinsyana sya. Sa probinsya po sya nakatira dun sya lumaki but yung parent nya is galing ng city, mayayaman ung parents nya kaya mom and dad ang gusto nilang itawag sa kanila. Hindi naman porke probinsyana mahirap na. ;)

*Bakit po nalaman ng directress na nag babasketball sila?

-Actually, hindi talaga nila alam na nag babasketball si marky, ipang aasar lang dapat yon ni brix sa kanya at para paiyakin sya.. Ang plano nya dapat ay pag umiyak na si marky tska nya sasabihin na joke lang hahaha...

*anong ganap kila kurt at krishna?

-Wait mo po.. 😊

*pano nya nakilala si jyn??

-Sa dati nyapong school, Just Read!

*bakit sya lumipat ng school ano atraso nya sa dati nyang school?

-Hindi nyo papo talaga kilala si marky hehe. Dahil po kay jyn kaya may nagawa sya sa school nya dati.

* Bakit ikakasal na kaagad si brix? At bakit kay zy?

-hindi pa sya ikakasal, nag fix marriage lang sila, kasi ung mother ni zy ay gusto na si brix para sa anak nya. Pero si brix ayaw nya pero wala syang magawa.

*bakit nakipag contract pa sya kung pwede naman ligawan?

-dahil gusto nyang kilalanin si marky kaya nya lang naman gustong jowain si marky para tigilan na sya ni zy and julia at ng mga fans nya, para din hindi na matuloy ang fix marriage na ginawa ng parents niya.

*bat po ang tagal nyo mag update?

"YON PO SORRY PO ANTAGAL KO PO NAG UPDATE. SUPER BUSY KO PO TALAGA NGAYON TAON NATO DAHIL MAG MOMOVING UP PO AKO 😊 I HOPE U UNDERSTAND guyss

*AND WHY PO AKO NAG Q&A .. E HINDI PA NAMAN TAPOS UNG STORY?

MATAGAL NAPO KASI YANG MGA TANONG NILA NAKAKAHIYA NAMAN KUNG HINDI KO SASAGUTIN AND GUSTO KO PO SANANG DITO NALANG SABIHIN UNG SAGOT KO PARA WALA NA MAG ULIT NG TANONG. IF MAY QUESTION PAPO KAYO. DM NYO PO AKO DITO SA WATTPAD

THANK U. LOVELOTS~


Ms.N

Ang Malibog Kong Fake Boyfriend (PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon