Ms. N 《Special Chap》

684 32 11
                                    

4th person's POV

Graduation day na ng lahat at masayang masaya sila dahil nakamit nila ng sabay sabay ang diplomang kanilang minimithi. Lalo na si marky.

Napatingin sya sa lalaking kanina pa nakatitig sakanya kasama ng lola nito.

Nginitian sya ng matanda at saka hinawakan ang kanyang buhok. Sobrang kinabahan sya sa ginagawa nito "Im sorry sa lahat ng nasabi ko iha, i was just to protect my grandson" Sabi nya at mangiyak ngiyak. naawa si marky kaya hinawakan nya ang kamay nito.

"wala po yon granny, masaya po ako kasi nagsorry kayo sakin" sabi nya at hindi napigilan ang sarili na yakapin ang matanda, kaya natuwa ang matanda sa inasta nito.

Masaya silang Gumraduate. Kasama doon si Zyrille Sarton Dylan, Ang babaeng nagbuwis ng buhay para sa kapatid nya.

------

Matapos ang graduation ay napag pasyahan ni Kyanah na bumalik ng ibang bansa para doon mag college.

Habang si Aaron naman ay babalik ng probinsya para tumulong sa mga magulang.

------

Sa Kabilang banda. Nasa isang celebration sila para sa kanilang Pagtatapos ng high school.

Napapaisip si Lucy kung bakit sakanila e sya ang pinaka matinik sa lalaki tapos sya ang walang boyfriend. Tinignan nya isa isa ang mga kaibigan, si jyn at krishna ay nag susubuan ng cake. Si kurt at audrey ay nag hahampasan, samantalang si yara at francis naman ay nag bebake, At ang marky at brix naman ay nag hihipuan.

napairap sya sa nakita. May Kumatok sa pinto pero parang walang naririnig ang mga ito. Busy sila "FINE!!" sigaw nya ng makitang walang may balak mag bukas ng pinto

"ye---"

"Nandjan ba si----"

Hindi nila natapos ang sasabihin dahil nagandahan at nagwapuhan sila sa isa't isa.

"Sino nga?" tanong ni lucy

"kurt" sagot nito at ngumiti ng malawak nasyang ikinapula ni lucy.

pag pasok ay syang pagpapakilala nito "Hi im Blaster, Kurt's Older brother" paglalahad nya ng kamay dito. Pumunta ang lalaki dahil nag presinta itong sya ang bibili ng pagkaing pang celebrate para sa kapatid na gumraduate.

"a-ah Lucy," tanging nasabi nya lang. Malakas syang lumandi pero sa isang to tila natameme sya at hindi makaporma. Kakaiba ang tama nito sakanya.

------------------

I would like to express my gratitude to those who read this book. Its gave me the courage to realize that i could really do this.

Thank u to those people who sent me honest and kind words-- it means a lot.

Thank you sa lahat ng sumuporta at susuporta! Ako nalang nagmamahal sainyo! Lovelots!♡




~CuteInDream (Ms.N)

Ang Malibog Kong Fake Boyfriend (PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon