Kyanah Montefalco as Sandara Park (2ne1)
4th person's POV
Mulat na mulat si marky hanggang pag sapit ng umaga. Hindi manlang sya nakaramdam ng antok. Agad na bumangon si marky para pumunta sa dining room ng condo nya ng abutan nya ang mga kaibigan nya na nakatingin sa mga cellphone nila.
Nakita nila si marky at agad na tinignan ng kakaiba, hindi din maintindihan ni marky ang nangyayari kaya nagsalita nasya
"Go-goodmorning gurls" Bungad nya at saka magpilit ng ngiti ngunit ni isa sa kanila ay walang nagawang ngumiti kaya nawala din ang ngiti ni marky
"Kelan pa?" Audrey na tila naiiyak sa nakita "Kelan mo pa kami niloloko ha marky!" Mangiyak ngiyak na sigaw nito kaya naman parang nagka idea na si marky sa nangyayari,tumakbo sya bumalik sa kwarto nya at kinuha ang cellphone nya.
"Look, she's the new actress of zevahc. Zyrille is out. And Marky Dylan is the new queen, she deserves a crown. Nice try Ms. Marky Dylan, Her relationship with Brix Chavez was fake, they're fooled us."
Ayan ang unang lumabas sa timeline nya sa facebook, nakapost ang isang video sa page ng zevahc school, at ang video na ito ay ang video nila kahapon.
"Marky? in that 6 months of being each other, ni isang nangyari ba wala kang naramdaman sakin?"
"Ano brix? haha nag dedeal lang naman tayo ah?Siguro nga libog lang ang habol mo sakin, dahil malibog ka, Sino bang magmamahal sayo siguro pumili ka nalang ng isa sa mga fangirls mo baka pagtyagaan pa nila kalibugan mo, Im happy im free. Ikaw lang naman ang pumilit sakin eh. Let's end this damn deal! Thank you for 6 months. Thank you for everything"
sunod sunod ang buntong hininga ni marky napatulala sya at napaisip, Nakalaya nanga sya kay brix pero mukang sa fangirls nito ay hindi. Ang pinagtataka nya, sino ang nakamasid at nagvideo sakanila kahapon. Aalis sana sya ng makita ang mga kaibigan na nasa pintuan.
"Hindi namin inexpect na magagawa mo samin ang magsinungaling marky" Panimula ni audrey dahil tila ito lang ang kayang makipag usap sakanya. "Akala ko pamilya tayo pero nagsi----" hindi na natapos ni audrey ang sasabihin
"im sorry" nakayukong sambit ni marky, "Hayaan nyokong magpaliwanag." sabi nya ng nakatingin sa mga kaibigan, Napabuntong hininga silang lahat kaya gumaan ang loob ni marky.
Alam nyang galit ang mga ito, lalo na si audrey na syang nakakaalam ng mga secreto ni marky noon paman.
umupo silang tatlo sa harapan ni marky at pare parehas na nag aantay ng sasabihin. Naluluha si marky ngunit pilit nyang nilalabanan iyon, hindi nya akalain na magiging ganon ka komplikado ang lahat.
Ikinwento nya ang lahat ng nangyari, simula ng sa camping. Lahat ng detalye na nalalaman nya ay sinabi nya sa mga ito. "Nagpanggap kaming mag boyfriend,girlfriend dahil may nangyari samin kapag hindi ko sya pinagbigyan sa gusto nya ipagkakalat nya na may nangyari samin kasama ng video na lasing na lasing ako. Natakot ako na baka pag sinabi nya yon, makita nyo nalang akong bangkay lalo na may mga death threats akong natatanggap nung araw nayon." paliwanag nya
Pare parehas ang react ng mga kaibigan nya
"What?! may nangyari sainyo?" lucy
"Death threatsssss!?" Audrey
BINABASA MO ANG
Ang Malibog Kong Fake Boyfriend (PUBLISHED)
Novela JuvenilHIGHEST RANK ACHIEVED!!! #1 IN EXOTIC #3 IN TAGALOG LOVESTORY #2 IN TWICE #6 IN TROPA #9 IN TEENFICTION --- Isang matapang na probinsyana ang mapapadpad sa normal na mundo, sya si Marky Dylan. Gusto nya lang magbago upang maging maayos at tahimik an...