the new girls...

3 0 0
                                    

blair's pov

hi! buti naman may pov ako akala ko hanggang singit singit na lang ako haha..anyway andito ako sa bookstore may bibilhin lang akong libro syempre bookstore nga di ba? haha tapos may tumama sa likod ko anu ba yon? may bumangga sa akin? lumingon ako tapos..

"ikaw na naman!? pambihira naman oh! sa lawak ba naman ng mundo at sa dami ng tao ikaw pa talaga ang nakabangga ko na naman?!" galit kong sigaw sa lalaking bumangga sa akin na walang iba kundi si zac efron!

"aba? malay ko bang ikaw yung nabangga ko? saka isa pa hindi ko naman sinasadya saka kasalanan ko ba kung nakaharang ka jan?!" galit din nyang sabi sa akin..

" at talagang ako pa ang sinisi mo ha?! sino ba kasing tanga ang hindi tumitingin sa dinadaan ha? di ba at ikaw?" singhal ko sa kanya kaya lumapit sa amin ang guard na nakatalaga sa bookstore..

"ma'm sir may problema po ba tayo dito?" tanung sa amin ng guard

"wala po manong guard itong lalaking ito ang malaki ang problema kasi sya yung nang aaway sa akin..binangga nya ako at di man lang nagsosorry" sabi ko sa gwardya totoo naman di ba? binangga ako ng lalaking to? tsk..

" say what? di ba sinabi ko na hindi ko naman sinasadya? di kita nakita eh" sabi nya..

boyfriend..(justin bieber fanfic)Where stories live. Discover now