Jane's pov
Hi there! The beautiful lead star is here haha joke lang po I'm here lang naman sa library may hinihiram lang akong libro for our english class pati na rin sa biology then all of a sudden may babaeng lumapit sa akin galit na galit wait kilala ko to ah? si selena gomez ba to? Ano naman ginagawa ng babaeng to dito? Hmm..nagtanung pa ako obvious naman sinusundan si justin myloves ko..
"You're princess jane archuleta right? The sister of david Archuleta am I right??" Sabi ng bruha sa akin hmmm mukang..may balak ang babaeng to ah??..
"yes ako nga anong kailangan mo sa akin?" Sabi ko sakanya with a sarcastic look..
"wala naman But I guess kilala mo naman ako and you know why im here! I'm here for Justin and to warn you not to get in my way or else I'll put you to your proper place!" Bulong ma sabi nya sa akin habang sumunod sya sa akin palabas ng library lumabas ako kasi mahirap na pag nag ingay kami dun ako pa masisi..
"Ay grabe teh I'm scared! I'm so scared woooh! natakot talaga ako sayo grabe nagtayuan talaga mga balahibo ko sa sinabi mo oh?" Sabi ko pero yung totoo di naman talaga ako natatakot sakanya I just said that para pagtawanan sya haha..
"yeah that's right you should be afraid of me dahil di mo ako kilala princess jane! sa oras na makisawsaw ka sa amin ni justin di ako mangingiming gawin ang nararapat sayo!" Selena said pero di ako nagpapatinag sa pagtatapang tapangan nya..
"and you're wrong with what you said selena of course I know you ikaw yung ex girlfriend ni justin na hiniwalayan nya dahil sa napakagaspang mong pag uugali ngayon alam ko na kung bakit di ka na magawang balikan ni justin dahil di lang pala ugali mo magaspang saksakan ka din sa pagka desperada tsk ayaw na sayo nung lalaki habol ka pa ng habol at pinagsisiksikan mo ang sarili mo.."sabi ko naman sa kanya sabay evil smile natahimik naman sya sinabi ko..
"Ano natahimik ka ano? Well I know you pero ako you don't know even a single thing about me you don't know my dad and my brother so better step back and keep your big mouth to your pocket and don't you dare try touch me or else you'll go to hell.." matapang na sabi ko sa kanya...
"Howe dare you talk to me that way! walang sino man ang nakakapagsabi sa akin ng ganyan!"selena said sabay akma sanang sasampalin ako nang biglang may nagsalita..di ko alam pero bigla akong natigilan sa sinabi nya at ganto reaction ko oh o_O!
"selena itigil mo yan! lubayan mo si jane! stay away from my girlfriend!" Si justin na ikinagulat bamin pareho ni selena
"justin hun.. I miss you!" Si selena at yayakapin sana nya si justin pero bago pa mangyari yun naiwaksi na ni justin ang mga kamay nya..
"selena kailan mo ba ako titigilan? hindi pa ba malinaw sayo ang lahat na tapos na ang lahat sa atin ayoko na kaya parang awa mo na lubayan mo na ako.." sabi ni justin kay selena
"no hanggat alam ko na wala ka pang ipinapalit sa akin alam kong may pag asa pa na magkabalikan tayo justin mahal na mahal kita at alam kong mahal mo pa rin ako kaya please justin wag mo nang pahirapin pa to para sa ating dalawa.." mangiyak ngiyak na sabi ng bruha kay justin myloves ko tsk sapakin ko na kaya to..
YOU ARE READING
boyfriend..(justin bieber fanfic)
Hayran Kurgustory of a boy who was in fame but has a very bad attitude until he met the girl who change him for good..