day of Zac

5 0 0
                                    

zac's pov..

hi! hello there! today is my born day! haha anu daw?? wala yon wag nyo na intindihin yong sinabi ko basta yon na yon hehe..pero sige dahil mabait ako sabihin ko na lang..today is my birthday yesss!! party party!! pero may kulang eh kasi hindi kami kumpleto magcelebrate ng birthday ko wala ang isa kong kaibigan si jesse..pero sabi naman nya babawi daw sya pag balik nya....

"sayang naman hindi tayo kumpleto mamaya nakakatamad tuloy mag celebrate" si aaron adik mas malungkot pa sya sa akin eh ako yung celebrant..

"tama pero sabi naman ni pareng chimpanzee babawi naman daw sya sa atin pag balik nya kaya wag na tayong magtampo okay? saka parang ayaw ko na rin naman magparty eh.." sagot ko kay aaron..

"hay! anu pa nga ba..pero teka bro seryoso ha? chimpanzee talaga tawag mo kay jesse? haha" si aaron sabay tawa
"makatawa ka naman ikaw nga tawag mo sa akin zebra eh..pero buti na yung chimpanzee at zebra kaysa naman sayo tawag sayo ni justin gori short for gorilla! hahaha!! di lang basta gorilla patpatin na gorilla! haha! natatawa kong sabi nang maalala ko yung tawag sa kanya ni justin haha..

"patpatin na kung patpatin..at least sexy at pinaka gwapong gorilla..sa lahat.." pagamamalaki pa nya..

boyfriend..(justin bieber fanfic)Where stories live. Discover now