by jheyemm08
Summary ni Summer: Don't think that you can't do it, never quit. Life means something.
Wait lang mga beks, umiiyak pa ako. *punas luha*
Eto, pawang katotohanan lang itong sasabihin ko: isa ito sa pinaka memorable na story na nabasa ko.
Unique. Parang new flavor sya para sakin dahil puro lovestories ang nababasa ko lately, pero eto, hindi sa romantic love ang focus nya kundi sa love na dapat ibinibigay natin sa ating sarili.
-fantasy ang genre nya.
Lessons. Parang napaka rich nya sa mga bagay na dapat nating matutunan, especially tayong mga teens nowadays na involved na sa social media. Sobrang taas ng suicidal rate due to depression and anxiety.
Almost every lessons na ibinabahagi ng kwento ay worth saving talaga. Worth the screenshot.
Denice. It feels like ikaw ang main character ng kwento, si Denice. Somehow mahahanap mo ang sarili mo sa kanya, hindi man specifically na tulad ng napagdaanan nya but you share almost the same load. Yung tuwing binabasa mo ang kwento nya mapapasabi ka talaga ng "ay, ako 'to".
It talks about fears, being lost, giving up. Ang lungkot no?
Pero bukod doon, mas marami pang mga issues at points na nai-tackle sa kwento.
15 + epilouge. Maikli lang syang kwento pero tulad nga ng sabi ko, napaka rich nya kaya for me, di ako nabitin.
Ayun.
Feeling ko paulit-ulit na yung sinasabi ko at parang ang serious ng pagkasulat. Hanggang ngayon kasi naiiyak parin aqouh *punas ulit ng luha*
Be comforted when you read the story :)
BINABASA MO ANG
Recommendations ni Aling Summer
Fanfiction- Rom-com, - Smut, - Fanfic, - Fluff, - Fantasy, etc.